download Pikachu 2003 1.6

Pikachu 2003

 1.6

Download Pikachu 2003 - Game tìm cặp hình giống nhau cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Pikachu 2003 là game văn phòng nhỏ gọn được hàng triệu người yêu thích. Với hình ảnh những chú Pokemon dễ thương cùng âm thanh sống động Pikachu 2003 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi.




Pikachu 2003 cho Android thuộc thể loại game Pikachu cổ điển lấy hình tượng từ phim hoạt hình Pokemon, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Cách chơi cũng rất đơn giản đó là bạn cần tìm hai hình Pokemon giống nhau trong một bảng chữ nhật. Sao cho nối chúng lại với nhau bằng các đường thẳng không quá ba đoạn gấp khúc.

pikachu 2003

Download Pikachu 2003 - Game Pikachu cổ điển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Khi mới bắt đầu chơi game Pikachu 2003, có thể người chơi sẽ bị hoa mắt hoặc thấy đôi chút khó khăn bởi sự đa đa dạng của các hình ảnh Pokemon trong game lên tới hàng chục hình và rất khó đạt được điểm cao. Tuy nhiên, chỉ cần chơi một thời gian rất ngắn khoảng 30 phút là bạn sẽ thấy quen thuộc với cách tìm hình giống nhau và cảm thấy thích thú.

Slayaway Camp là game giải đố kinh dị, nơi người chơi vào vai kẻ sát nhân và thực hiện hàng loạt phi vụ đẫm máu, đến với Slayaway Camp bạn sẽ có một trải nghiệm lạnh gay khi nhập vai hàng loạt tên sát nhân dựa trên những bộ phim kinh di thập niên 80.

pikachu 2003 2

Tải Pikachu 2003 - Game tìm cặp hình giống nhau cho di động

Game Pikachu 2003 có nhiều màn khác nhau với các cách sắp xếp hình và quy tắc ăn điểm khác nhau. Ban đầu chơi bạn sẽ được cập một số mạng nhất định và số mạng chơi này sẽ bị trừ đi khi trên màn hình chỉ còn một cặp Pikachu giống nhau duy nhất. Hãy tính toán thật kỹ các nước đi, nhưng cũng phải nhanh tay nhanh mắt nữa.

Board Kings là game chiến thuật dạng bàn cờ với nhiệm vụ xây thành phố thú vị, Board Kings là sự kết hợp của dòng game bàn cờ cổ điển với đồ họa vui nhộn dễ thương.


Liên kết tải về - [13,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pikachu 2003 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pikachu 2003 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm