download Pet Rescue Puzzle Saga 1.0.6

Pet Rescue Puzzle Saga

 1.0.6
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1004
  • Size: 97,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Pet Rescue Puzzle Saga - Game nối 3 giải cứu thú cưng đến từ King

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2020

Pet Rescue Puzzle Saga là tựa game giải đố ghép 3 mới đến từ King - nhà sản xuất Candy Crush Saga đình đám, tải Pet Rescue Puzzle Saga để cùng tham gia thử thách kỹ năng kết hợp và giải các câu đố độc đáo để cứu những chú thú cưng đáng yêu đang gặp nguy hiểm.


Người chơi Pet Rescue Puzzle Saga sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu giải cứu những chú pet với chó sói Ferm và mở khóa nhiều loài thú cưng ở mọi hình dạng, cũng như kích thước khác nhau trên đường đi. Bạn chỉ cần chạm vào nhóm các khối hộp có cùng màu để loại bỏ chúng và tạo các booster hùng mạnh nhằm giải cứu thú cưng và mang chúng về nhà an toàn.

pet rescue puzzle saga

 

Download Pet Rescue Puzzle Saga cho Android - Game giải đố match-3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Pet Rescue Puzzle Saga con mang tới cho người chơi một tính năng vô cùng độc đáo mang tên Pet Home. Tính năng này cho phép bạn xây dựng, tùy chỉnh và thiết kế ngôi nhà tuyệt đẹp cho các loài động vật đã được giải cứu. Bạn có thể chọn phòng cho từng loài động từ phòng ngủ, phòng trò chơi đến phòng âm nhạc và tương tác với những chú pet đáng yêu.

Candy Crush Jelly Saga cũng là sản phẩm đến từ King với những màn xếp thạch theo phong cách match-3 cực kỳ vui nhộn, Candy Crush Jelly Saga nổi bật với đồ họa rực rỡ sắc màu, hệ thống bổ trợ phong phú và bản đồ game đa dạng.

pet rescue puzzle saga 2

Tải Pet Rescue Puzzle Saga - Game nối 3 giải cứu thú cưng đến từ King

Nếu đang tìm một tựa game giải đố đủ sức hấp dẫn để giải trí mỗi ngày thì Pet Rescue Puzzle Saga sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn vô số loài thú cưng đáng yêu để thu thập và hàng loạt thách thức thú vị. Pet Rescue Puzzle Saga hoàn toàn miễn phí, nhưng cung cấp các vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật, bạn có thể tắt tính năng này trong phần cài đặt trên thiết bị của mình.

Ngoài ra, nếu là fan của các dòng game kiếm hiệp hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn, tựa game quy tụ rất nhiều tác phẩm nổi tiếng Trung quốc, Vua Kiếm Hiệp Tân Chưởng Môn được đánh giá là một trong những tựa game thẻ tướng có khối lượng nhân vật kiếm hiệp đồ sộ nhất trên mobile hiện nay.


Liên kết tải về - [97,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách tải và chơi Sugar Blast trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu như bạn yêu thích đồ ngọt và đam mê hoàn thành thử thách kết hợp các viên kẹo thì bạn không thể bỏ lỡ cách tải và chơi Sugar Blast, tựa game phong cách match-3 có giao diện đẹp mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, giải trí mỗi lúc rảnh rỗi.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet Rescue Puzzle Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet rescue puzzle saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet Rescue Puzzle Saga 1.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fruit Cube Blast 3/5 Game trí tuệ giải đố, phá vỡ khối hộp cho mobile
  • Clockmaker 3/5 Game match-3 giải cứu thị trấn miễn phí cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm