download Nexomon cho Android

Nexomon

 cho Android

Download Nexomon - Game huấn luyện Pokemon

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2019

Nexomon là game di động được xây dựng dựa trên tựa game nổi tiếng Pokemon go. Trong Nexomon, người chơi sẽ vào vai một nhà huấn luyện thú với nhiệm vụ chính là thu thập những chú quái vật dễ thương có khả năng đặc biệt.


Tham gia Nexomon, game thủ sẽ dấn thân vào những trận đấu theo cốt truyện phiêu lưu khám phá hay đối đầu với người chơi khác trong thế giới muôn màu trong game. Bên cạnh đó việc hoàn thành những nhiệm vụ sẽ giúp làm tăng cấp cho quái vật của bạn. Mỗi khi hạ gục đối thủ, bạn sẽ nhận được lượng điểm kinh nghiệm để lên level nâng cấp thêm chỉ số của quái vật mình. Cũng tương tự như Pokemon, những chú quái trong Nexomon sẽ tiến hóa khi đạt đủ điều kiện nhất.

Thần Thú 3D - Bảo Bối Đại Chiến cũng là tựa game hấp dẫn về chủ đề đấu thú Pokemon, trong đó người chơi sẽ trở thành một huấn luyện viên đấu thú sở hữu nhiều loại Pokemon khác nhau, với nhiệm vụ chính là huấn luyện các Pokemon trở thành những chiến binh mạnh mẽ, game Bảo Bối Đại Chiến cũng mang đến hệ thống phó bản, thú cưỡi và nhiều hỗ trợ khác cho người chơi.

nexomon cho android

Download Nexomon - Game huấn luyện Pokemon

Giống như trong game Bảo Bối Đại Chiến, game Nexomon tập trung vào các hoạt động chiêu mộ, huấn luyện và nuôi thú. Khi đủ sức mạnh, hãy đem thú của bạn đi thi đấu với những con thú khác qua hệ thống chiến đấu. Các trận đấu mang lại cho người chơi rất nhiều kinh nghiệm để thú lên cấp. Đặc biệt những con thú Nexomon cũng có nhiều giai đoạn tiến hóa khác nhau giống Pokemon. Tiến hóa càng cao, thú của bạn sẽ càng mạnh và có những chiêu thức đặc biệt.

nexomon cho android 2

Download Nexomon - Game huấn luyện Pokemon

Sở hữu nền đồ họa 2D đơn giản với góc nhìn từ trên xuống nên bố cục hình ảnh trong Nexomon cho Android được tối giản đi để phù hợp với các thiết bị di động. Tạo điều kiện thuận lợi cho game thủ bao quát và khám phá thế giới Nexomon đầy huyền bí. Nếu là yêu thích thể loại game huấn luyện thú như Pokemon Go thì Nexomon sẽ là tựa game hấp dẫn nữa bổ sung cho bộ sựu tập của bạn.

Pixelmon cũng là phiên bản game Pokemon chơi trong môi trường Minecraft được nhiều người yêu thích trên PC, điều đặc biệt mà Pixelmon mang đến đó là bổ sung hơn 140 loài Pokemon đến từ khắp nơi trên thế giới.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nexomon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nexomon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nexomon cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm