download Jewel Blast Dragon Cho Android

Jewel Blast Dragon

 Cho Android

Download Jewel Blast Dragon - Game giải đố match 3 cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Jewel Blast Dragon là tựa game giải đố match-3 hấp dẫn với lối chơi quen thuộc, đồ họa đầy màu sắc và hệ thống level phong phú, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn và giải trí vui vẻ.


1. Giới thiệu Jewel Blast Dragon

Ngày nay, với sự phát triển của thiết bị di động và nhiều loại công nghệ hiện đại, ngày càng có nhiều tựa game đồ họa khủng và nội dung đa dạng ra đời, nhưng tại sao các tựa game giải đố vẫn được ưa chuộng đến vậy? Chắc hẳn, hầu hết mọi người đều cài đặt ít nhất một game giải đố trên thiết bị di động của mình và dòng game match 3 là một trong những lựa chọn phổ biến nhất.

download Jewel Blast Dragon

Download Jewel Blast Dragon - Game trí tuệ match 3 cho điện thoại Android 

Trên Play Store, khi tìm kiếm game kim cương hay game match-3, bạn sẽ thấy hàng loạt kết quả được trả về và nếu bạn đang phân vân không biết đâu là lựa chọn đáng để dành thời gian và có khả năng níu giữ bạn về lâu về dài mà không phải chơi một vài lần là bỏ thì hãy thử download và trải nghiệm Jewel Blast Dragon. Jewel Blast Dragon đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu ghép nối 3 thú vị và hấp dẫn trong thế giới kim cương, đá quý đầy màu sắc.

download app Jewel Blast Dragon

Tải Jewel Blast Dragon - Game giải đố trí tuệ

Có lối chơi giống với các tựa game cùng dòng khác, nhưng Jewel Blast Dragon lại sở hữu những đặc điểm đặc biệt riêng khiến bạn khó có thể bỏ qua. Càng chơi lâu bạn càng dễ bị cuốn theo những level vừa thách thức vừa thú vị. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành từng nhiệm vụ cụ thể mà mỗi level yêu cầu với số bước đi giới hạn. Bạn làm điều đó bằng cách chuyển đổi vị trí của các viên kim cương để tạo ra một nhóm nhiều hơn 3 viên kim cương giống nhau. Nghe thật dễ dàng phải không nào? Tuy nhiên, có nhiều level vô cùng thách thức mà bạn sẽ không thể hoàn thành nó trong một lần thử duy nhất.

download Jewel Blast Dragon

Download Jewel Blast Dragon - Game xếp kim cương cho di động 

Trong hành trình thu thập một loại đá quý nhất định hay nhiệm vụ xóa chướng ngại vật, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của một số vật phẩm trợ giúp hữu ích. Tuy nhiên, chúng sẽ không có mặt sẵn trong mỗi màn chơi mà bạn cần tạo ra chúng. Chẳng hạn như, ghép được 4 viên đá quý giống nhau bạn sẽ tạo ra một booster có khả năng loạt bỏ toàn bộ kim cương theo một hàng dọc hoặc hàng ngang, hay ghép 5 viên đá quý giống nhau bạn sẽ có một quả bom có thể làm nổ tung các viên kim cương xung quanh nó. Chính vì thế, nếu có cơ hội tạo ra những vật phẩm này, bạn đừng bỏ lỡ vì chúng không chỉ giúp hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng mà còn giúp bạn chinh phục thành tích 3 sao trong mỗi level. Sau đó, sao có thể được sử dụng để thu thập kho báu mà thế giới kim cương đã chuẩn bị cho bạn.

2. Tại sao bạn nên download Jewel Blast Dragon?

- Level phong phú: Hoàn thành vô số level với nhiệm vụ khác nhau, tận hưởng niềm vui chiến thắng và sẵn sàng để chinh phục nhiều level hơn nữa sẽ có mặt trong các bản cập nhật trong tương lai.

- Đồ họa đẹp mắt: Chìm đắm trong thế giới của những viên kim cương lấp lánh và ngắm nhìn các hiệu ứng tuyệt đẹp.

- Game offline: Chơi game mọi lúc mọi nơi không cần kết nối mạng, dù trước khi đi ngủ, đang ngồi xe bus hay trong giờ nghỉ giải lao ngắn.

- 3 chế độ game hấp dẫn: Trải nghiệm 3 chế độ game mang đến những thách thức khác nhau.

- Game phù hợp với mọi đội tuổi: Jewel Blast Dragon có cơ chế điều khiển và lối chơi dễ hiểu, trẻ cũng có thể trải nghiệm trò chơi này.

3. Hướng dẫn chơi game Jewel Blast Dragon

- Thu thập kim cương bằng cách ghép một nhóm nhiều hơn 3 viên kim cương giống nhau.

- Nếu ghép được 4 viên kim cương giống nhau trong một hàng, bạn có thể tạo ra một power-up có khả năng loại bỏ toàn bộ kim cương trong một hàng dọc hoặc hàng ngang.

- Nếu ghép được 5 viên kim cương giống nhau theo hình chữ T hoặc L, bạn có một trái bom. Trái bom có thể làm nổ tung tất cả các viên kim cương xung quanh nó.

- Nếu ghép được 5 viên kim cương giống nhau trong một hàng, bạn có thể tạo ra được một cối xay gió. Cối xay gió có thể loại bỏ toàn bộ viên đá của một loại đá quý cụ thể.

- Miễn là bạn có thể vượt qua tất cả các chướng ngại vật và đạt mục tiêu, bạn có thể chuyển sang level tiếp theo.

4. Tính năng chính của Jewels Match:

- 3 chế độ game khác nhau.

- Hoàn thành thử thách giới hạn thời gian để mở rương kho báu Super Treasure.

- Quà tặng miễn phí: Đăng nhập game và nhận quà tặng miễn phí mỗi ngày.

- Thu thập sao: Sau khi hoàn thành một level một cách hoàn hảo, bạn sẽ nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

- Đơn giản và vui nhộn: Đầy thách thức nhưng vô cùng vui nhộn và thư giãn.

- Điều khiển đơn giản, chủ đề đẹp mắt.

- Game miễn phí, không cần kết nối mạng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewel Blast Dragon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewel blast dragon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewel Blast Dragon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm