download PetSnap Cho Android

PetSnap

 Cho Android

Download PetSnap - Kiến thức chăm sóc và huấn luyện thú cưng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

PetSnap là ứng dụng cho người yêu thú cưng cung cấp các lời khuyên về chăm sóc vật nuôi tốt nhất, đồng thời đề xuất về các sản phẩm chăm sóc vật nuôi tốt nhất. PetSnap tổng hợp kiến thức từ các chuyên gia để mang đến cho bạn những cách chăm sóc và nâng cao sức khỏe thú cưng phù hợp nhất mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.


1. Giới thiệu về PetSnap

PetSnap sẽ kết nối thú cưng với người chủ của nó bằng những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe và huấn luyện thú cưng phù hợp, giúp người có thể hiểu rõ hơn về tâm sinh lý của vật nuôi. Tất tần tật những gì bạn đang cần cho thú cưng của mình đều có tìm thấy trong ứng dụng này: cách chải lông, địa điểm vệ sinh thú cưng, mua thức ăn và đồ chơi tốt cho thú cưng, cách tương tác với thú cưng, duy trình tình trạng sức khỏe thú cưng. Bạn cũng có thể đăng hình ảnh của những con vật cưng yêu thích của họ và hiển thị chúng cho những người dùng khác trong cộng đồng vật nuôi.

petsnap

Download PetSnap cho Android, Kiến thức chăm sóc và huấn luyện thú cưng

PetSnap giúp những người chủ lần đầu chăm sóc thú cưng của họ tương tác đúng cách và đảm bảo thú cưng không bỏ chạy hoặc bị bỏ rơi, đồng thời tính đến khía cạnh xã hội còn thiếu giữa các thú cưng khác nhau và chủ của chúng để bù lấp khoảng trống đó. PetSnap đang cố gắng những cách thức tiên phong trong việc chăm sóc thú cưng, tương lai sẽ bổ sung tính năng gắn thẻ địa lý và tích hợp API của Google Vision để tự động gắn thẻ các ảnh khác nhau được tải lên của thú cưng.

2. Các đặc điểm chính của PetSnap:

- Lời khuyên, kiến thức chăm sóc thú cưng.
- Cách thương tác thú cưng phù hợp.
- Đồ ăn, thức uống, đồ dùng tốt nhất cho thú cưng.
- Theo dõi sức khỏe thú cưng.
- Tải và chia sẻ ảnh thú cưng.

3. App liên quan

Pet First Aid cũng là ứng dụng dành cho những người nuôi thú cưng mang đến các video hướng dẫn về cách sơ cứu thú cưng khi gặp tai nạn và cách xử lý trong những tình huống khẩn cấp, bên cạnh đó Pet First Aid còn giúp bạn các dấu hiệu ốm đau ở thú cưng để biết cách phòng ngừa, sổ liên lạc thú y để sử dụng khi cần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Lời chúc ngày mới cho vợ hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đôi khi vì quá quen thuộc mà bạn quên mất rằng dù là người yêu hay vợ chồng đều cần phải chăm sóc, giữ gìn và trân trọng. Những lời chúc ngày mới cho vợ sẽ giúp "hâm nóng" tình cảm vợ chồng của bạn và "tiếp lửa" cho hạnh phúc gia đình. Hãy cho cô ấy biết bạn quan tâm sâu sắc và cảm thấy may mắn ra vì có một người vợ ngọt ngào như vậy nhé.
  • Lời chúc sớm khỏi bệnh cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nếu bạn bè của bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe thì những lời chúc sớm khỏi bệnh sẽ giống như một liều thuốc quý, giúp họ vực dậy tinh thần và mau chóng khỏe lại. Thông qua những lời chúc mau khỏi bệnh này, bạn có thể bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc của mình cũng như cho họ thấy rằng bạn sẽ mãi ở bên cạnh họ, cùng họ vượt qua những ngày gian khó trong cuộc sống.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Tả một cô y tá đang chăm sóc bệnh nhân
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Những bài văn Tả một cô y tá đang chăm sóc bệnh nhân dưới đây sẽ giúp các em cảm nhận được những hình ảnh đẹp và hành động ý nghĩa của những cô y tá vẫn hàng ngày chăm sóc người bệnh.
  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Lời chúc sinh nhật mẹ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn đang tự hỏi làm thế nào để chúc mừng sinh nhật mẹ, người phụ nữ đã dành cả cuộc đời để hy sinh, chăm sóc cho bạn? Đừng lo lắng, bạn đã đến đúng nơi. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật mẹ ngắn gọn, hay nhất mà bạn có thể sử dụng để mừng ngày ra đời của mẹ đồng thời bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với người mẹ kính yêu của mình.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại đúng chuẩn
    Đối với những người làm trong ngành dịch vụ khách hàng, tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại là công việc quan trọng hàng ngày của họ. Trả lời cuộc gọi chuyên nghiệp rất khác với các cuộc gọi cá
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng trong CV
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Viết mục tiêu nghề nghiệp thuyết phục và trùng khớp với yêu cầu của nhà tuyển dụng là một trong những cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm của họ, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng là gì và làm thế nào để tạo mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc thuyết phục nhất nhé!
  • Lời bài hát Còn Sống Còn Yêu
    MV Còn Sống Còn Yêu là sản phẩm của nữ danh ca Thanh Hà kết hợp với học trò cưng của mình tại The Voice - Châu Nhi. Lời bài hát Còn Sống Còn Yêu được chắp bút bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Cùng lắng
  • Bảo vệ và chăm sóc máy tính theo cách chuyên nghiệp với Advanced SystemCare
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để bảo vệ chiếc máy tính của bạn an toàn nhất thì Download dvanced SystemCare Free là phần mềm không thể bỏ qua. Với những tính năng vượt trội mà phần mềm mang lại bạn hoàn toàn có thể bảo vệ và chăm sóc chiếc máy tính cá nhân của mình tốt nhất
  • Lời chúc 20/10 cho chị gái ngắn gọn hay, hài hước, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    20/10 là một trong những ngày quan trọng để tri ân, thể hiện sự trân trọng, biết ơn đối với sự hy sinh của phụ nữ trong gia đình, xã hội. Vào ngày này, phụ nữ thường nhận được nhiều lời chúc, hoa, quà tặng từ bạn bè, đối tác và những người thân yêu. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những lời chúc 20/10 cho chị gái hay, ý nghĩa nhất để bạn bày tỏ tình yêu thương, sự trên trọng đối với người chị gái dịu dàng, đã hết mực yêu thương, chăm sóc mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PetSnap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat petsnap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PetSnap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm