download Pet First Aid Cho Android

Pet First Aid

 Cho Android

Download Pet First Aid - Tìm hiểu cách sơ cứu thú cưng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2020

Pet First Aid là ứng dụng cho người yêu thú cưng cung cấp các video hướng dẫn, câu đố tương tác và lời khuyên từng bước đơn giản về việc sơ cứu cho thú cưng khi gặp tai nạn. Pet First Aid cũng mang đến các kiến thức về việc kiểm tra dấu hiệu cảnh báo về những nguy hiểm cho thú cưng để có các biện pháp chăm sóc phòng ngừa, sổ liên lạc thú y để sử dụng khi cần.


1. Giới thiệu về Pet First Aid

Pet First Aid sẽ hướng dẫn bạn cách sơ cứu đơn giản với những tai nạn và dấu hiệu ốm đau phổ biến cho thú cưng chẳng hạn như chó cưng bị đụng xe hay chú mèo đang thở khò khè và ho. Bạn có thể chuyển đổi thuận tiện giữa nội dung mèo và chó, trình bày từng bước đơn giản qua video, hình ảnh để bạn bình tĩnh vượt qua các trường hợp khẩn cấp hàng ngày, kèm theo các lời khuyên về dùng thuốc, cách xử lý trong những tình huống nguy hiểm, tùy chỉnh hồ sơ vật nuôi và đặt lịch khám thú y.

pet first aid

Download Pet First Aid cho Android, iPhone, Tìm hiểu cách sơ cứu thú cưng

Pet First Aid giúp bạn tìm hiểu các bước sơ cứu cho hơn 25 trường hợp vật nuôi phổ biến thông qua sự kết hợp của văn bản, video và hình ảnh, ngoài việc xác định các chất độc hại thông thường. Người chủ cũng sẽ dễ dàng trong việc tìm bệnh viện thú y cấp cứu gần nhất hoặc các khách sạn thân thiện với vật nuôi, chuẩn bị cho các tình huống khẩn cấp thường gặp bao gồm các kỹ thuật CPR theo kích thước cụ thể. Ngoài ra còn có các câu đố tương tác cho phép bạn kiếm được huy hiệu mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè cùng với hình ảnh thú cưng của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Pet First Aid:

- Tìm hiểu cách sơ cứu thú cưng.
- Hướng dẫn qua video, hình ảnh chi tiết.
- Lời khuyên về dùng thuốc, xử lý trường hợp tai nạn khẩn cấp.
- Tìm bệnh viện thú y cấp cứu gần nhất.
- Tùy chỉnh nhiều hồ sơ vật nuôi và đặt lịch hẹn thú y.
- Các câu đố tương tác về vật nuôi.

3. App liên quan

PupTox cũng là ứng dụng rất cần thiết dành cho những người nuôi thú, cung cấp một danh sách các đồ ăn thức uống và hóa chất có thể gây ngộ độc cho vật nuôi, bên cạnh đó PupTox còn giúp bạn biết được những mối nguy hiểm thường gặp với vật nuôi hằng ngay để biết cách xử lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pet First Aid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pet first aid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pet First Aid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm