download pfSense 2.4.5

pfSense

 2.4.5

Download pfSense - Ứng dụng tường lửa, bảo vệ mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2020

pfSense là ứng dụng nguồn mở dựa trên hệ điều hành BSD được phân phối hoàn toàn miễn phí, bắt nguồn từ dự án m0n0wall nổi tiếng, có khả năng định tuyến vào tường lửa và mở rộng mạng mà vẫn đảm bảo tính năng bảo vệ mạng nhờ tích hợp bộ lọc Packet và khả năng khai thác các công nghệ FreeBSD mới nhất.


Các tính năng chính mà người dùng dễ dàng nhận thấy ngay sau khi tải pfSense và cài đặt cho hệ thống là ứng dụng này cung cấp một tường lửa hiện đại, hỗ trợ cân bằng tải inbound/outbound, cập nhật bảng trạng thái, biên dịch địa chỉ mạng NAT với tính khả dụng cao cũng như cung cấp mạng riêng ảo VPN có hỗ trợ IPsec, PPTP và OpenVPN, server PPPoE, Dynamic DNS, khai thác công nghệ Captive Portal.

Nếu bạn đang sử dụng windows 7 thì công cụ Windows 7 Firewall Control sẽ cần thiết cho bạn trong việc bảo vệ máy tính chống lại các tấn công từ Internet, các mối nguy hại từ các phần mềm độc hại, bên cạnh đó Windows 7 Firewall Control còn kiểm soát quá trình trao đổi dữ liệu trên mạng Internet.


pfSense
Download pfSense - Phần mềm Ứng dụng tường lửa, bảo vệ mạng

 

pfSense đã đang được sử dụng làm tường lửa cho các mạng gia đình, mạng dành cho các trường học, công ty lớn hay các tổ chức có nhu cầu bảo vệ hàng nghìn thiết bị mạng. Tính cho tới thời điểm này, ứng dụng pfSense hiện có hơn một triệu lượt tải từ khắp nơi trên thế giới.

Tiny Personal Firewall cũng là phần mềm tường lửa bảo vệ chống lại các Hacker hiệu quả, đồng thời giữ an toàn cho các dữ liệu của bạn, sử dụng Tiny Personal Firewall là cách đơn giản mà thông minh nhất để bạn bảo mật tốt nhất cho hệ thống.

Các tính năng chính của pfSense:

- Định tuyến tường lửa và mở rộng mạng.

- Tích hợp bộ lọc Packet.

- Hỗ trợ cân bằng tải inbound và outbound.

- Biên dịch địa chỉ mạng.

- Cung cấp mạng riêng ảo.

- Khai thác công nghệ Captive Portal.

- Hỗ trợ IPsec, PPTP và OpenVPN, server PPPoE, Dynamic DNS.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

pfSense - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pfSense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pfsense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm