download AVG cho Android 6.27.3

AVG cho Android

 6.27.3

Download AVG cho Android - Ứng dụng tăng tốc, bảo mật cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2022

AVG AntiVirus cho Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng bảo vệ điện thoại khỏi các phần mềm độc hại, các virus trên không gian mạng và ứng dụng khi tải về. AVG AntiVirus cho Android còn giúp bạn bảo vệ dữ liệu cá nhân, giúp khóa ứng dụng, kho dữ liệu ảnh tránh truy cập trái phép và hỗ trợ tăng tốc điện thoại


Với phần mềm diệt virus AVG AntiVirus cho Android, bạn sẽ được bảo vệ hiệu quả khỏi virus và các phần mềm độc hại, đồng thời sở hữu trình định vị điện thoại, trình ngắt tác vụ, khóa ứng dụng, trình chặn cuộc gọi, trình quét wi-fi và hộp an toàn dành cho ảnh để bảo vệ bạn trước các mối đe dọa liên quan quyền riêng tư và danh tính trên mạng của bạn.

tai avg antivirus cho android

Tải AVG AntiVirus cho Android - Ứng dụng chặn virus, phần mềm độc hại cho điện thoại

AVG AntiVirus cho Android là ứng dụng bảo mật miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng giúp bảo vệ bạn khỏi virus và malware có hại, bên cạnh đó AVG AntiVirus cho Android cũng giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn bằng Khóa ứng dụng, hộp ảnh an toàn, quét an ninh wifi và trình cảnh báo quyền ứng dụng.

AVG AntiVirus cho Android giúp diệt virus Android,  quét các ứng dụng, trò chơi và tập tin bằng lá chắn virus động cơ kép và xóa nội dung có hại. Quét các trang web để tìm mối đe dọa có hại, trình quét wifi cho mã hóa mạng, độ mạnh mật khẩu cũng như Captive Portal (Cổng Cố định). Hơn nữa nó còn giúp kéo dài thời lượng pin bằng cách tắt cài đặt tiêu hao pin nhờ tính năng tiết kiệm năng lượng.

tai avg antivirus cho android

Download AVG AntiVirus cho Android - Ứng dụng tăng tốc, bảo mật cho di động

Ngoài ra, người dùng sử dụng AVG AntiVirus cho Android cùng với bảng điều khiển quản lý từ xa của AVG hoặc tin nhắn văn bản để thực hiện các công việc như: định vị điện thoại bị mất hoặc bị lấy cắp qua Google Maps, khóa điện thoại và đặt tin nhắn màn hình khóa, ra lệnh cho điện thoại phát ra tiếng bíp, chụp ảnh kẻ trộm - bí mật gửi email cho bạn một bức ảnh chụp bất kỳ ai cố mở khóa điện thoại của bạn....

Avast cho Android cũng là ứng dụng diệt virus, bảo vệ dữ liệu thông tin trên điện thoại Android của bạn, hãy tải Avast cho Android ngay để lướt web, chơi game được bảo mật nhất.


Liên kết tải về - [41.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVG cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avg cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVG cho Android 6.27.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virus Hunter 3/5 Ứng dụng diệt virus, tăng tốc cho điện thoại Android
  • GameBox 3/5 Ứng dụng tăng tốc chơi game cho điện thoại Android
  • Mobile ManagerỨng dụng quản lý và tăng tốc cho điện thoại Android
  • Dr. BoosterỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • 50X Game BoosterỨng dụng tăng tốc chơi game cho điện thoại Android
  • pfSenseỨng dụng tường lửa, bảo vệ mạng
  • Startup GuardVô hiệu hóa ứng dụng trên hệ thống
  • Powerful CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại
  • GeekUninstallerGỡ bỏ các ứng dụng trên máy tính
  • Smart CleanỨng dụng dọn rác miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm