download Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 Mới nhất

Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 - Quản lý và điều hành hoạt động của chợ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 sẽ giúp ban quan lý chợ có thể điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động của chợ, theo dõi gian hàng hoạt động trong khu chợ, giám sát số liệu, doanh số bán hàng cụ thể theo một thời gian nhất định.



Quản lý chợ không phải là một công việc dễ dàng, khi mà số gian hàng các bạn phải quản lý rất lớn, khiến cho công tác quản lý thủ công mất rất nhiều thời gian, công sức và không đem lại hiệu quả tuyệt đối, vì vậy, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012, các bạn sẽ có được một công cụ giúp chuyên nghiệp hóa toàn bộ hoạt động quản lý, qua đó, giảm bớt được những áp lực, giúp cho hoạt động quản lý đem lại hiệu quả cao hơn.

Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 sở hữu những tính năng hiện đại, phong phú, đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng.

Phần mềm quản lý bán hàng Gostore cũng là lựa chọn tốt cho công việc bán hàng, với các phân hệ quản lý hàng nhập, hàng xuất, điều chỉnh kho, hàng tồn kho, hệ thống cảnh báo hàng tồn, công nợ khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng Gostore còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, hỗ trợ quản lý và đối chiếu thông qua lịch sử làm việc.

Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 sở hữu những tính năng nổi trội sau:

- Giúp quản lý tổng thể thông tin liên quan đến các sạp bán hàng, quản lý thông tin các hộ kinh doanh, hỗ trợ tìm kiếm tên các sạp bán hàng, hộ kinh doanh bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng.

- Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 giúp tổng hợp toàn bộ số liệu liên quan đến doanh số, doanh thu từng sạp hàng theo ngày/tuần/tháng hoặc theo một khoảng thời gian cụ thể, qua đó, giúp nhà quản lý có thể nắm bắt được đầy đủ tình trạng hoạt động của chợ để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 giúp phân chia theo khu vực, ngành hàng, bảo vệ cụ thể để người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của từng gian hàng có trong chợ.

- Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 hỗ trợ in hóa đơn cụ thể.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 còn sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến, giúp bảo mật, phân quyền linh hoạt, tối ưu hóa các câu lệnh truy vấn, xử lý, người dùng có thể triển khai dễ dàng thông qua mạng Internet hoặc mạng nội bộ. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn ứng dụng phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc để quản lý Online các hoạt động của doanh nghiệp một cách dễ dàng, phần mềm quản lý, điều hành trực tuyến iDoc sẽ tạo ra một kênh giao tiếp, cung cấp các thông tin nhất quán, đồng bộ trong doanh nghiệp, giúp nhân viên có thể tiếp nhận được các thông tin một cách kịp thời, nhanh chóng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chợ vietmarket 2012 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chợ Vietmarket 2012 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm