download Phần mềm quản lý chứng minh QLCM Mới nhất

Phần mềm quản lý chứng minh QLCM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chứng minh QLCM - Quản lý việc đăng ký và cấp giấy chứng minh nhân dân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2022

Phần mềm quản lý chứng minh QLCM được sử dụng tại các đơn vị cơ quan công an từ cấp huyện cho đến cấp tỉnh nhằm quản lý việc đăng ký và cấp giấy chứng minh nhân dân cho công dân. Phần mềm quản lý chứng minh QLCM được xây dựng rất đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng, chắc chắn sẽ hỗ trợ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng.


Phần mềm quản lý chứng minh QLCM còn giúp cho các cơ quan công an có thể sử dụng để quản lý toàn bộ hồ sơ công dân đăng ký cấp chứng minh nhân dân. Ngoài ra, các cán bộ công an có nhiệm vụ sử dụng phần mềm này còn có thể sử dụng để tra cứu và tổng hợp các thông tin của công dân một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Các bạn có thể dễ dàng sàng lọc các thông tin theo hình thức đăng ký, thời gian cấp, theo địa giới hành chính và theo các hình thức cấp như cấp mới, đổi, cấp lại...

Với những người đang đến tuổi làm chứng minh nhân dân hay những ai đang có nhu cầu xin cấp lại giấy này cần nắm vững thủ tục cấp giấy chứng minh nhân dân để hiểu rõ quy trình lấy chứng minh, thủ tục cấp giấy chứng minh được giới thiệu trên taimienphi.

phan mem quan ly chung minh qlcm

Download Phần mềm quản lý chứng minh QLCM - Quản lý việc đăng ký và cấp giấy chứng minh nhân dân

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý chứng minh QLCM còn có thể hỗ trợ các nhân viên pháp lý tra cứu hồ sơ của công dân theo số chứng minh nhân dân để nắm được các thông tin về họ tên, quê quán, địa chỉ thường trú khi cần để phối hợp cùng các đơn vị chức năng khác khi nhận được yêu cầu hợp pháp. Phần mềm quản lý chứng minh QLCM còn hỗ trợ người dùng in, kết xuất các danh sách cấp chứng minh nhân dân, các báo cáo tình hình cấp giấy chứng minh dễ dàng, nhanh chóng.

Người đăng ký cấp mới chứng minh nhân dân cần điền thông tin vào mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân để hoàn thiện thủ tục đăng ký xin cấp chứng minh nhân dân, toàn bộ nội dung mẫu tờ khai cấp chứng minh nhân dân theo mẫu quy định được Taimienphi.vn đăng tải tại đây, các bạn có thể lưu lại tham khảo để chuẩn bị trước các thông tin cần điền cho chính xác.

Phần mềm quản lý chứng minh QLCM là một trong những trợ thủ đắc lực để tin học hóa các dữ liệu cho các đơn vị công an quản lý chứng minh nhân dân của nhân dân, giúp tăng hiệu suất lao động và bảo đảm việc quản lý các thông tin thành các dữ liệu an toàn. Ngoài phần mềm này thì các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft được sử dụng trong các cơ quan nhà nước để quản lý việc tiếp dân và đơn thư khiếu nại, tố cáo. Phần mềm quản lý khiếu tố QLKT DTSoft được ứng dụng công nghệ mới vì thế có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các đơn vị sử dụng.

Với sự phát triển như vũ bão hiện nay của công nghệ 4.0 đã giúp cuộc sống của chúng ta trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, cũng vì thế mà việc tra cứu số cmnd giờ đây cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ với một vài cú click chuột, bạn đã có thể tra được một số thông tin cần thiết dựa vào số chứng minh thư, cùng đón đọc bài viết để tìm hiểu cụ thể hơn nhé.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chứng minh QLCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chứng minh qlcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chứng minh QLCM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm