download Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP Mới nhất

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP - Quản lý hoạt động doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Không chỉ thuyết phục với khách hàng bởi mã nguồn miễn phí mà phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP còn sở hữu những tính năng hiện đại như bất cứ phần mềm quản lý mất phí hiện có trên thị trường. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP đáp ứng được hầu hết những nhu cầu quản lý bán hàng, mua hàng, nghiệp vụ kế toán, thương mại điện tử,...của các doanh nghiệp, giúp hoạt động quản lý được thực hiện đầy đủ, thống nhất, đảm bảo tính hiệu quả cho công việc.


Được xây dựng trên hệ thống Module linh hoạt, đa dạng, không mất phí người dùng là những điểm mạnh đầu tiên mà người dùng có thể dễ dàng thấy được ở Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP - một trong những phần mềm quản lý được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP liên tục được cập nhật, nâng cấp, giúp hệ thống được hoạt động ổn định, thêm những tính năng mới giúp người dùng có thể sử dụng để phục vụ cho mục đích làm việc của mình.

phan mem quan ly doanh nghiep openerp

Download Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP

Tính năng Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP được thể hiện qua các lĩnh vực sau:

1. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP tham gia quản lý Tài chính - Kế toán

- Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP giúp phân tích quản trị doanh nghiệp, hỗ trợ đa tiền tệ, phù hợp với nhiều loại hình, mô hình công ty, doanh nghiệp khác nhau.

- Cập nhật hệ thống tài khoản bất cứ lúc nào theo yêu cầu của người sử dụng.

- Kết nối với các phân hệ mua, bán hàng, nhân sự, quản lý kho,...

Để quản lý công tác kế toán, các doanh nghiệp hầu hết đang sử dụng phần mềm kế toán MISA với nhiều chức năng phù hợp dành cho các doanh nghiệp Việt và đặc biệt phần mềm kế toán MISA có phân hệ quản lý khá chi tiết, phong phú cùng chế độ bảo mật dữ liệu rất tốt.

2. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP tham gia quản lý kho doanh nghiệp

- Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP có khả năng quản lý nhiều kho hàng với nhiều địa điểm, cấu trúc hàng hóa khác nhau.

- Giúp kiểm soát hàng tồn kho, giúp các nhà quản lý có thể tính xuất - nhập kho phù hợp.

- Quản lý, giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, kiểm soát được chất lượng cụ thể của hàng hóa theo số lô, đơn nhập.

3. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP giúp quản lý hoạt động sản xuất doanh nghiệp

Toàn bộ quá trình sản xuất của doanh nghiệp bao gồm khâu nhập nguyên vật liệu đến thành phẩm đều được hệ thống lại đầy đủ, chi tiết, giúp các doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ quá trình sản xuất tự động.

4. Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP quản lý mua, bán hàng

- Giúp người sử dụng có thể theo dõi được hồ sơ báo giá của các nhà thầu.

- Quản lý giao nhận hàng hóa, quản lý đơn hàng.

- Hỗ trợ bán hàng theo thời vụ, chiết khấu, đợt khuyến mại, linh hoạt các chính sách giảm giá.

- Kiểm soát tình tình bán hàng, theo dõi đơn đặt hàng, giao hàng khi xuất đơn.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP giúp bạn có thể quản trị nhiều kế hoạch khác nhau của doanh nghiệp một cách đồng thời, thống nhất, đảm bảo được tính đồng bộ trong đơn vị, tiết kiệm được thời gian, nâng cao hiệu quả công việc. Bạn sẽ khó tìm kiếm được một phần mềm miễn phí mà sở hữu nhiều tính năng hiện đại như phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP, vì vậy, sử dụng phần mềm này sẽ giúp các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiến thêm một bước tới quy trình quản lý chuẩn quốc tế.

Đối với công tác nhân sự tại các doanh nghiệp, SV.HRIS sẽ là giải pháp đơn giản và thông minh giúp kiểm soát tình hình nhân viên trong các công ty ở nhiều quy mô khác nhau, phần mềm quản lý nhân sự SV.HRIS còn cho phép tạo các báo cáo thống kê dạng biểu đồ minh họa trực quan.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý doanh nghiệp openerp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý doanh nghiệp OpenERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm