download Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành Mới nhất

Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành - Hỗ trợ quản lý kế hoạch cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2019

Đối với các doanh nghiệp, công ty được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - công ty con, phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành là một giải pháp thiết thực nhằm giúp các công ty mẹ có thể quản lý được cụ thể các kế hoạch cho các công ty con, tạo nên sự thống nhất trong việc thực hiện kế hoạch, giúp cho công việc đạt được hiệu quả cao nhất.


Sở hữu giao diện thân thiện với người sử dụng, kết hợp cùng với các chức năng quản lý kế hoạch hiện đại, phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành đã giải quyết được những vấn đề liên quan đến việc quản lý kế hoạch trong các doanh nghiệp hiện nay. Với phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành, công việc quản lý kế hoạch trong các doanh nghiệp sẽ được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian tìm hiểu phần mềm và nhập liệu.

phan mem quan ly ke hoach tat thanh

Download Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành

Những tính năng của phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành:

- Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành giúp quản lý các phòng ban, thêm mới, cập nhật, xóa một phòng ban hoặc chọn xóa nhiều phòng ban cùng lúc.

- Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành tham gia vào quản lý loại quyền dành cho nhân sự như quyền quản trị, quyền thành viên xem, quyền duyệt kế hoạch,..., tiến hành cập nhật các loại quyền, xóa quyền,...

- Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành thực hiện công tác quản lý nhân sự, phân quyền người sử dụng theo từng nhóm chức năng riêng, quản lý các địa điểm công tác, kế hoạch công tác, tạo kế hoạch công tác và sử dụng thiết bị,...

- Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành giúp quản lý tài nguyên trong doanh nghiệp bao gồm các nội dung, hình ảnh, video liên quan đến bản kế hoạch công tác.

Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành sử dụng công nghệ mới nhất đem lại tính bảo mật tuyệt đối cho những thông tin thuộc quyền sở hữu của nội bộ doanh nghiệp, vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành để ứng dụng trong lĩnh vực quản lý hợp đồng trong các doanh nghiệp hiện nay, Phần mềm quản lý nhân sự Tất Thành sẽ góp phần giảm bớt được những áp lực trong công tác quản lý nhân sự, tiền lương tại doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý kế hoạch tất thành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý kế hoạch Tất Thành Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm