download SUREERP 2016

SUREERP

 2016

Download SUREERP - Phần mềm quản trị doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/11/2016

SUREERP hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản trị và hoạch định nguồn lực cho doanh nghiệp, tích hợp chặt chẽ các quy trình hoạt động trong doanh nghiệp. Ứng dụng này được xây dựng với công nghệ quản lý hiện đại và mạnh mẽ, đồng thời rất thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.


SUREERP tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ quản lý từ khâu Bán hàng, Lên kế hoạch, Mua hàng, Cân đối, Quản lý sản xuất, Quản lý kho vật tư thành phẩm, chuỗi cung ứng, tính giá thành, đến Kế toán tài chính, Nhân sự tiền lương và Quan hệ khách hàng.... Nếu bạn muốn có một công cụ quản lý nhân sự riêng biệt thì SV.HRIS là lựa chọn phù hợp. Phần mềm SV.HRIS giúp đơn giản hóa công tác nhân sự tại các doanh nghiệp.

 

download sureerp



SUREERP có quy trình quản lý linh hoạt, xuyên suốt qua các phòng ban và đảm bảo cho thông tin đầu ra luôn chính xác, kịp thời, tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, phần mềm này được phát triển dựa trên công nghệ đám mây di động xử lý dữ liệu lớn và chạy trên nhiều loại cơ sở dữ liệu khác nhau: SQL, DB2, Oracle, my SQL … Đối với các doanh nghiệp thường làm việc với các dự án thì Source Reliance Enterprise là phần mềm cần thiết. Sử dụng Source Reliance Enterprise, bạn có thể quản lý các dự án với nhiều quy mô khác nhau.

 

download sureerp



SUREERP còn cập nhật các chuẩn mực, quy định về thuế và kế toán của Việt Nam, phù hợp với nhu cầu quản lý của người Việt. Bạn tham khảo thêm Core2 CRM là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Hiện thi Core2 CRM đang được nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng sử dụng.

Các tính năng chính của SUREERP:

- Phần mềm quản trị doanh nghiệp
- Tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý
- Dữ liệu thống nhất và xuyên suốt
- Phát triển dựa trên công nghệ đám mây
- Cập nhật các quy định về thuế và kế toán


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SUREERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sureerp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm