download Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS Mới nhất

Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS - Quản lý cung cấp thực phẩm, thức ăn đồ uống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS là giải pháp quản lý với đầy đủ những tính năng cũng như ưu điểm hữu ích cho lĩnh vực kinh doanh Food Court hay các khu vực cung cấp thực phẩm, thức ăn đồ uống tự phục vụ khác . Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác kinh doanh, là giải pháp tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh ngày càng phát triển tốt nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS rất tiện dụng, việc bán hàng cũng như thanh toán được dễ dàng thông qua thẻ trả trước, bạn không cần thanh toán bằng tiền mặt, bạn chỉ cân chọn món yêu thích có trên danh sách thực đơn và dùng thẻ thanh toán. Việc quản lý các hoạt động diễn ra trong quầy thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được thông tin các món, các loại thức ăn cũng như thực phẩm được bày bán, số lượng bán, số lượng nhập cùng với hàng hóa tồn lại để có thể đảm bảo được công việc diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco Res cũng dành cho các nhà hàng kinh doanh đồ ăn uống ở nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau, quản lý hàng hóa, nguyên liệu tồn kho, đưa ra số liệu chính xác hàng ngày, bên cạnh đó Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco Res cũng hỗ trợ đặt bàn, chọn món nhanh, thực hiện gộp bàn, tách hóa đơn; tạo tài khoản và phân quyền người dùng cho nhân viên...

phan mem quan ly food court flexfnb pos

Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS - Quản lý cung cấp thực phẩm, thức ăn đồ uống

Không chỉ có thế phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS còn hỗ trợ vận hành công tác quản lý ổn định, hỗ trợ quản lý doanh thu, các khoản chi tiêu cũng như doanh số bán hàng của các quầy, đảm bảo chính xác và hợp lý nhất. Được thực hiện bằng các thao tác đơn giản với màn hình cảm ứng người dùng được phân quyền sử dụng hợp lý, thích hợp với từng chức năng của mình. Cùng với đó phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS còn tích hợp với các thiết bị khác như máy in hóa đơn hay máy đọc thẻ, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý siêu thị Relipos, hay rất nhiều các phần mềm quản lý bán hàng khác, tất cả được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý siêu thị Relipos cũng có đầy đủ các tính năng bạn có thể tải về và sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý food court flexfnb pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Food Court FlexFnB POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm