Phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-Res thực hiện các thao tác như gộp bàn ăn, tách hóa đơn, tách bàn linh động, theo dõi các món hàng khách đã đặt và chuyển xuống bộ phận bếp, theo dõi các hóa đơn đã thanh toán hoặc chưa thanh toán của khách hàng, phần mềm quản lý nhà hàng Fudaco-RES kết hợp nhuần nhuyễn giữa bộ phận phục vụ với bộ phận thu ngân và bộ phận bếp, sau khi nhân viên phục vụ nhận order của khách, nhân viên chỉ cần chọn món ấn nút gửi và dữ liệu sẽ được chuyển vào 2 bộ phận trên, tính năng này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc phục vụ khách hàng.
Fudaco-Res quản lý hàng hóa, nguyên liệu tồn kho, đưa ra số liệu chính xác dựa trên việc nhập và xuất hàng hóa, thực hiện quản lý nguyên liệu chế biến món ăn theo từng gram để tránh gian lận của nhân viên bếp, đưa ra cảnh báo về hàng tồn kho khi hàng còn ít để thực hiện nhập thêm hàng.
Cùng với phần mềm quản lý nhà hàng này, bạn có thể tham khảo thêm tài liệu Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng dành cho các cửa hàng hay hệ thống siêu thị. Việc Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng vô cùng quan trọng với hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.
Fudaco-Res thưc hiện quản lý thông tin khách hàng với nhiều thông tin như mã khách hàng, tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, quản lý khách hàng theo từng khu vực, thống kê công nợ của khách hàng, ngoài ra thông tin và công nợ của nhà cung cấp cũng được lưu vào hồ sơ của chương trình.
Việc quản lý nhân viên với thao tác châm công cho nhân viên, quản lý giao ca, quản lý thông tin chi tiết của từng nhân viên và thống kê doanh thu của nhân viên để có chính sách khen thưởng hợp lý.
Fudaco-Res thực hiện quản lý nhân viên theo hình thức phân cấp, tạo tài khoản sử dụng cho các nhân viên và phân quyền sử dụng theo các cấp khác nhau như chủ nhà hàng, quản lý, kế toán, phục vụ, đầu bếp… chương trình cho phép mỗi nhân viên truy cập vào hệ thống với những quyền hạn khác nhau để quản lý hoạt động của nhân viên chặt chẽ hơn, mặt khác việc đảm bảo an toàn cho dữ liệu hệ thống có khả năng sao lưu dữ liệu tự động, và có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định.
Bạn xem thêm phần mềm quản lý bán hàng DRS Manager cũng có các chức năng tương tự, đặc biệt dữ liệu DRS Manager còn được đồng bộ trên cả thiết bị di động.
Fudaco-Res thực hiện một số tính năng tự động như tính tiền tự động cho các quán karaoke, thêm món ăn vào thực đơn dễ dàng, quản lý các chương trình khuyến mại cho khách hàng, và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của nhà hàng chi tiết nhất
Những tính năng chính của Fudaco-Res:
- Quản lý nhà hàng chuyên nghiệp
- Đặt bàn, chọn món nhanh, thực hiện gộp bàn, tách hóa đơn…
- Tạo tài khoản và phân quyền người dùng cho nhân viên
- Hệ thống báo cao đa dạng, phong phú
- Quản lý các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng và nhà cung cấp