download Phần mềm quản lý siêu thị Relipos Mới nhất

Phần mềm quản lý siêu thị Relipos

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý siêu thị Relipos - Hỗ trợ quản lý siêu thị, các cửa hàng tạp hóa lớn, nhỏ

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

Phần mềm quản lý siêu thị Relipos là phần mềm sử dụng hầu hết trong các loại hình kinh doanh, đặc biệt là quản lý siêu thị, các cửa hàng tạp hóa lớn, nhỏ. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý cũng như đảm bảo được tất cả thông tin cũng như những hoạt động diễn ra trong cửa hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh doanh tốt nhất, phần mềm quản lý siêu thị còn giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng cho người dùng.


Với việc sử dụng các phần mềm quản lý này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như có rất nhiều các tính năng hữu ích đảm bảo quản lý tốt nhất. Phần mềm quản lý nhiều máy thu ngân trong cửa hàng, quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa thông qua mã vạch cũng như có các chức năng quản lý theo quầy và khu vực bán hàng hiệu quả, Phần mềm quản lý siêu thị còn có khả năng phân quyền bán hàng cũng như phân quyền sử dụng phù hợp đối với nhân viên, chính vì thế các công việc được thực hiện luôn đảm bảo diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất.

phan mem quan ly sieu thi relipos

Download !Phần mềm quản lý siêu thị Relipos - Hỗ trợ quản lý siêu thị, các cửa hàng tạp hóa lớn, nhỏ

Phần mềm quản lý siêu thị Relipos còn có khả năng chăm sóc khách hàng, quản lý kho và quản lý tổng thế các mặt hàng nhập, hàng xuất hàng tồm và có báo cáo tồn kho cũng như hỗ trợ kiểm kho nhanh chóng, dễ dàng. Các vấn đề về quản lý thu chi, công nợ, thiết lập hóa đơn lập phiếu thu, chi cũng như quản lý công nợ phải thu, phải trả hợp lý nhất. Các báo cáo thống kê được sử dụng chi tiết theo hệ thống rất thuận tiện cho việc giám sát cũng như quản lý chính vì vậy hệ thống báo cáo được cập nhật đầy đủ chi tiết theo yêu cầu của cấp trên.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý siêu thị Vsoft BMSMar. Các phần mềm này đều có khả năng quản lý từ xa, giúp việc quản lý mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Phần mềm quản lý siêu thị Vsoft BMSMart còn hỗ trợ quản lý chuỗi các siêu thì hay cửa hàng để tăng hoạt động kinh doanh cũng như phát triển chi nhánh tốt nhất.

Nằm trong top phần mềm quản lý khách sạn chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc tới phần mềm quản lý VUNINI phần mềm chuyên thực hiện nhiệm vụ quản lý mua hàng, bán hàng, hàng tồn kho trong siêu thị... quản lý chuỗi siêu thị, quản lý shop thời trang, hàng quần áo... thông qua phần mềm quản lý siêu thị VUNINI này giúp cho quá trình tra cứu thông tin được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, cung cấp các sản phẩm được tìm kiếm nhanh, thuận lợi cho việc kiểm soát dữ liệu bán hàng, quản trị bán hàng...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý siêu thị Relipos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý siêu thị relipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý siêu thị Relipos Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm