download Phần mềm quản lý gia phả AKB 2020

Phần mềm quản lý gia phả AKB

 2020

Download Phần mềm quản lý gia phả AKB - Hỗ trợ quản lý thông tin gia phả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/03/2022

Không chỉ quản lý toàn bộ thông tin liên quan tới tên, tuổi, vai trò thành viên ở trong dòng họ mà phần mềm quản lý gia phả AKB còn giúp theo dõi phần mộ người đã mất. Do đó, các bạn đang tìm giải pháp quản lý thông tin gia phả có thể tham khảo phần mềm này.


Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, nhiều phần mềm quản lý đã được ra đời nhằm giúp giảm thiểu thời gian và công sức cho con người trong việc quản lý một lĩnh vực nhất định nào đó, trong đó, phần mềm quản lý gia phả AKB sẽ giúp các dòng học và gia đình có thể quản lý dòng học mình một cách tiện lợi và khoa học. Phần mềm quản lý gia phả AKB đã không ngừng cho ra những phiên bản nâng cấp nhằm củng cố, nâng cao những tính năng mà phần mềm đã đem lại cho người dùng.

phan mem quan ly gia pha akb

Download phần mềm quản lý gia phả AKB, quản lý dòng họ

Phần mềm quản lý gia phả AKB hỗ trợ quản lý thông tin gia phả dòng họ bằng những tính năng sau:

- Phần mềm quản lý gia phả AKB hỗ trợ các thông tin được trình bày dưới dạng cây phả hệ, qua đó, các thông tin được trình bày sẽ vô cùng ngắn nhưng vẫn đảm bảo được tính đầy đủ, chi tiết. Tùy theo yêu cầu của từng dòng họ mà cách thể hiện cây phả hệ sẽ được trình bày dưới dạng khác nhau.

- Với phần mềm quản lý gia phả AKB cho phép người dùng có thể thể hiện được từng nhánh nhỏ trong dòng họ, để con cháu có thể dễ hình dung được các mối quan hệ trong dòng họ của mình. Sau đó, các thông tin có thể được trích xuất ra văn bản Excel hoặc PDF.

- Phần mềm quản lý gia phả AKB còn hỗ trợ tính năng crop ảnh, giúp cho người dùng có thể cắt, lấy ra một phần hình ảnh nhất định nào đó, qua đó, dòng họ có thể được ngắm chân dung của những ông bà, tổ tiên đã mất.

- Phần mềm quản lý gia phả AKB giúp quản lý mối quan hệ giữa các thành viên tron gia đình được thực tế, khoa học, hiện đại hơn, tự động xác định khổ giấy phù hợp nhất với trạng thái cây gia phả đã tạo tập.

Với những tính năng trên, giờ đây, các dòng họ sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi quản lý các thông tin của những thành viên trong dòng họ, đồng thời, có thể theo dõi được những thông tin liên quan đến bất cứ thành viên nào trong dòng họ chỉ với những thao tác đơn giản. Bên cạnh AKB, các bạn còn có thể tham khảo thêm một số phần mềm quản lý gia phải khác như phần mềm quản lý gia phả Ancestry, F.Link 2013,..., để lựa chọn được một phần mềm phù hợp sử dụng. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý gia phả Ancestry này như là xác định chỉ rõ các mối quan hệ trong gia đình, tin học hóa quá trình quản lý giúp cho quá trình quản lý được trở nên hiệu quả chính xác hơn. 

Nằm trong top phần mềm quản lý gia phả dòng họ được đánh giá về tính chính xác trong quá trình quản lý hiện nay chúng ta phải kể đến phần mềm family tree maker, phần mềm có chức năng chuyên tạo gia phả dòng họ, xây dựng được cây gia phả khoa học nhất, giúp thông tin không bị chồng chéo, từ thế hệ đầu tiên đến thế hệ tương lai không bị nhầm lẫn. Family tree maker giúp cho việc tạo gia phả đồ sộ nhất. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gia phả AKB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gia phả akb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gia phả AKB 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm