download Phần mềm quản lý gia phả Ancestry Mới nhất

Phần mềm quản lý gia phả Ancestry

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gia phả Ancestry - Giải pháp quản lý gia phả cụ thể chính xác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/03/2022

Phần mềm quản lý gia phả Ancestry cũng được xem là giải pháp quản lý gia phả hiệu quả hiện nay. Nhờ giao diện bắt mắt, dễ sử dụng, có thể trích xuất thông tin rõ ràng,..., phần mềm này đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm quản lý thực hiện các việc đơn giản, chính xác nhất mà tiết kiệm thời gian.


Việc sử dụng các phần mềm vào việc quản lý gia phả cũng đã được nhiều dòng họ áp dụng hiện nay, trong đó, với phần mềm quản lý gia phả Ancestry, người dùng chỉ cần nhập đúng thông tin về ngày sinh, số chứng minh nhân dân là thông tin của người đó sẽ xuất hiện, điều đó đã tạo sự thuận tiện trong việc tìm kiếm. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý gia phả Ancestry còn hỗ trợ thành lập một website riêng cho những người trong dòng họ có thể trao đổi thông tin với nhau.

phan mem quan ly gia pha ancestry

Tải Phần mềm quản lý gia phả Ancestry

Những ưu điểm của phần mềm quản lý gia phả Ancestry:

- Phần mềm quản lý gia phả Ancestry sở hữu giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng, chỉ với những thao tác nhỏ, người dùng có thể cập nhật những thông tin đầy đủ liên quan đến một thành viên trong gia đình, dòng họ của mình.

- Sau khi hoàn thành những thông tin liên quan đến những thành viên trong dòng họ, người dùng có thể trích xuất dễ dàng qua excel để có thể quan sát được các thông tin dễ dàng hơn.

- Phần mềm quản lý gia phả Ancestry giúp quản lý các thông tin một cách chi tiết, đảm bảo đầy đủ được những thông tin quan trọng của dòng họ, liên tục cập nhật các chức năng khác nhau để phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng hiện nay.

Phần mềm quản lý gia phả Ancestry có khả năng lưu giữ một lượng thông tin lớn, hỗ trợ cắt ảnh, hiện thị các sự kiện liên quan đến từng cá nhân theo dòng thời gian, cho phép nhiều người có thể xem thông tin trong cùng một thời điểm,... Với những tính năng đó, phần mềm quản lý gia phả Ancestry được đánh giá không thua kém so với phần mềm quản lý gia phả AKB hay bất cứ phần mềm quản lý gia phả hiện có trên thị trường. Chức năng chính của phần mềm quản lý gia phả AKB là quản lý toàn bộ nội dung thông tin họ, tên tuổi, thành viên trong gia đình, theo dõi được phần mộ của người đã khuất. Vì vậy thông qua phần mềm này bạn có thể dễ dàng theo dõi nội dung thông tin và phần mộ của gia đình mình.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm tạo gia phả dòng họ tiếng Việt VNGP, một trong những phần mềm tạo gia phả thông minh. VNGP giúp cho người tạo dựng cây gia phả cho gia đình được thuận lợi, chi tiết và chính xác hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gia phả Ancestry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gia phả ancestry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gia phả Ancestry Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm