download Toggl Desktop 7.5.331

Toggl Desktop

 7.5.331

Download Toggl Desktop - Quản lý thời gian làm việc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/10/2020

Toggl Desktop là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho những ai muốn quản lý và theo dõi các công việc thường ngày trên máy tính của mình, cũng như căn chỉnh thời gian thực hiện từng công việc hiệu quả. Với Toggl Desktop, bạn sẽ không còn phải đối mặt với những tình huống thiếu thời gian do dành quá nhiều thời gian làm các công việc khác hay mải mê giải trí mà quên mất giờ làm việc.


Toggl Desktop xứng đáng là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý và sắp xếp lịch trình làm việc hiệu quả nhờ tính năng theo dõi thời gian được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau và ghi lại báo cáo thống kê cho từng hoạt động đó. Ứng dụng Toggl Desktop cho phép bạn truy cập báo cáo tổng quát về các hoạt động đã thực hiện trực tiếp trên cửa sổ chính.


Toggl Desktop
Download Toggl Desktop - Phần mềm Quản lý thời gian làm việc

ToDoList cũng là ứng dụng giúp theo dõi và quản lý các công việc ngay trên màn hình Desktop với giao diện được tổ chức khoa học, để bạn chia nhỏ các kế hoạch và tiện theo dõi hơn, ưu điểm nữa của ToDoList là tính năng có thể được tùy biến linh hoạt, đánh dấu các công việc đã thực hiện xong.

Có hai cách theo dõi thời gian: một là bạn gõ chi tiết tác vụ đã thực hiện, và hai là đặt bộ đếm thời gian khi bắt đầu làm việc và dừng khi hoàn tất công việc. Tuy nhiên, Toggl Desktop không cung cấp các tính năng dừng hay tiếp tục tính thời gian cho cùng một hoạt động. Nếu bạn muốn tiếp tục tác vụ, ứng dụng sẽ tạo một entry mới có cùng tên với entry cũ và không cập nhật thời gian sử dụng cho tác vụ đã chọn.

Microsoft cũng cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ lên kế hoạch và quản lý công việc với tên gọi Microsoft To Do hỗ trợ trên nhiều nên tảng khác nhau, Microsoft To-Do có cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân.

Các tính năng chính của Toggl Desktop:

- Quản lý, theo dõi công việc.

- Theo dõi thời gian sử dụng cho từng công việc.



Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Toggl Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toggl Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toggl desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toggl Desktop 7.5.331


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm