download Phần mềm quản lý mầm non PMS Web

Phần mềm quản lý mầm non PMS

 Web

Download Phần mềm quản lý mầm non PMS - Quản lý chất lượng dinh dưỡng nhà trẻ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/12/2019

Phần mềm quản lý mầm non PMS được phát triển bởi công ty Vietec, triển khai trên hơn 1000 trường mầm non trên toàn quốc. Phần mềm quản lý mầm non PMS không chỉ được Bộ GD&ĐT thậm định và góp ý xây dựng mà còn được các giáo viên, phụ huynh cán bộ ngành mầm non yêu thích, đánh giá tích cực.




Giới thiệu Phần mềm quản lý mầm non PMS:

Với sự trợ giúp của Phần mềm quản lý mầm non PMS, công việc tính toán khối lượng nguyên liệu, giá trị dinh dưỡng bữa ăn và giá tiền của các cô bán trú tại trường mầm non sẽ được thực hiện một cách tự động, khoa học. Nhờ có phần mềm quản lý nhà trẻ này nên các trường mầm non sẽ giảm được thời gian để điểm danh từng lớp và cân đối thực đơn bữa ăn cho trẻ.

phan mem quan ly mam non pms

Download Phần mềm quản lý mầm non PMS - Quản lý chất lượng dinh dưỡng nhà trẻ

Bên cạnh việc hỗ trợ các giáo viên mầm non trong công tác chăm nuôi, giảng dạy; Phần mềm quản lý mầm non PMS còn tích hợp cả phân hệ quản lý báo cáo thống kê xuyên suốt từ Trường, Phòng, Sở đến Bộ Giáo dục. Nhờ vậy, các lãnh đạo Sở có thể chủ động quản lý được tình hình nuôi dạy trẻ tại tất cả các trường mầm non trên địa bàn tỉnh một cách nhanh chóng, không cần phải chờ đợi báo cáo của từng trường.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý mầm non PMS:

- Tính toán giá trị dinh dưỡng bữa ăn.

- Giảm thời gian điểm danh từng lớp.

- Tích hợp hệ thống báo cáo thống kê xuyên suốt.

- Được Bộ giáo dục và Viện dinh dưỡng quốc gia thẩm định.

Ứng dụng liên quan:

Mobella cũng là công cụ quản lý trường mầm non được sử dụng khá phổ biến hiện nay, Mobella giúp quản lý các vấn đề nghiệp vụ trong trường học, tăng cường khả năng tương tác giữa phụ huynh học sinh và nhà trường.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý mầm non PMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý mầm non pms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý mầm non PMS Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm