download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline Link Trang chủ

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline - Quản lý nhà trẻ mẫu giáo trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2017

Thay vì sử dụng sổ sách, giấy tờ để quản lý các hoạt động tại các nhà trẻ, hiện nay, với sự ra đời của các phầm mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo đã giúp cho việc quản lý được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều, trong đó, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và ủng hộ của nhiều người dùng.


Việc quản lý nhà trẻ nếu nhìn sơ qua tưởng chừng như rất đơn giản nhưng không phải vậy, các bạn sẽ phải quản lý được toàn bộ số học sinh có trong trường, tình trạng sức khỏe, đóng học phí của từng em, quản lý thu chi, ăn uống, quản lý giáo viên, cơ sở vật chất,..., vì vậy, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline chắc chắn sẽ được xem như một giải pháp tối ưu giúp cho việc thực hiện công tác quản lý toàn bộ các hoạt động của nhà trẻ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

phan mem quan ly nha tre mau giao kidsonline

!Phần mềm quản lý mầm non KidsOnline - Quản lý nhà trẻ mẫu giáo trực tuyến

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý mầm non BimBon cũng có các chức năng hoàn toàn tương tự, giúp lãnh đạo nhà trường kiểm soát tốt hơn hoạt động dạy và học, bên cạnh đó phần mềm quản lý mầm non BimBon thúc đẩy sự phát triển của nhà trường cũng như việc học tập của học sinh.

Không chỉ là một phần mềm giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ các nội dung có trong nhà trẻ, phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline còn giúp các phụ huynh có thể nắm bắt được toàn bộ hoạt động và tình trạng của con em mình, sau đây là những chức năng của phần mềm quản lý mầm non KidsOnline đối với giáo viên và phụ huynh.

1. Chức năng phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline đối với giáo viên mầm non

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline giúp giáo viên có thể nắm bắt được toàn bộ những thông tin liên quan đến một học sinh cụ thể, qua đó, có thể đưa ra những định hướng giáo dục và chăm sóc phù hợp, giúp các bé có thể hoàn thiện được những kỹ năng cho bản thân mình.

- Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline giúp giáo viên có thể quản lý được các hoạt động của lớp học như điểm danh, ăn uống, ngủ nghỉ, học và chơi, cân nặng, chiều cao của từng bé, điểm mạnh, điểm yếu,..

- Là công cụ để tương tác, trao đổi với nhà trường và phụ huynh.

2. Chức năng của phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline đối với phụ huynh

- Thông qua phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline, nhà trường sẽ gửi các thông báo liên quan đến việc học của trẻ tại nhà trường để phụ huynh có thể nắm bắt và thực hiện được.

- Được cập nhật và theo dõi được toàn bộ hoạt động vui chơi, sinh hoạt và học tập của con.

- Được trao đổi hai chiều với cô giáo và các phụ huynh khác về tình hình sinh hoạt, vui chơi và rèn luyện của con. Dựa theo các trao đổi với giáo viên, các phụ huynh có thể đưa ra lịch đưa đón con, nộp học phí, tạo điều kiện cho con được phát huy những điểm mạnh và khắc phục được những điểm yếu của bản thân.

Bên cạnh KidsOnline thì Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo LaChildren cũng có nhiều chức năng tương tự, cho phép giám sát nhà trẻ, hỗ trợ công tác quản lý tầm vĩ mô, phần mềm quản lý mầm non Fast phù hợp với nhiều quy mô trường học.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo kidsonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà trẻ mẫu giáo KidsOnline Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm