download Phần mềm quản lý quán Bar PosApp 2020

Phần mềm quản lý quán Bar PosApp

 2020

Download Phần mềm quản lý quán Bar PosApp - Quản lý quá bar, nhà hàng qua thiết bị di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2019

Khi hệ thống quán bar, cafe hay beer club phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những lĩnh vực hot nhất hiện nay thì những phần mềm quản lý như Phần mềm quản lý quán Bar PosApp càng trở nên cần thiết là được ứng dụng rộng rãi, giúp người chủ quán bar điều hành hoạt động quán nói chung, hoạt động của các bộ phận trong quán nói riêng linh hoạt và dễ dàng hơn. Phần mềm này còn trích xuất các báo cáo chi tiết về doanh thu theo từng kỳ hạn cũng như phân quyền người dùng chi tiết để nâng cao bảo mật và giảm thất thoát.


Phần mềm quản lý quán Bar PosApp cung cấp giải pháp linh động trong việc quản lý trạng thái phòng và bàn theo từng khu vực, đặc biệt là thực hiện thao tác đặt bàn trước cho khách hàng. Phần mềm hỗ trợ ghi order, thanh toán cũng như in các hóa đơn nhanh chóng. Nhân viên phục vụ có thể nhận yêu cầu từ khách hàng để ghi chú món thực đơn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Về nghiệp vụ thu chi, phần mềm quản lý quán bar đến từ PosApp tích hợp sổ thu chi, báo cáo hàng tháng ở nhiều khoản khác nhau giúp kiểm soát được chi phí kinh doanh nhà hàng theo định kỳ.

Phần mềm quản lý quán Bar PosApp hỗ trợ quản lý kho nguyên vật liệu, hàng xuất nhập hằng ngày, hàng tồn kho; tạo đến 30 loại biểu đồ báo cáo theo thời gian thực như báo cáo hàng doanh thu, chi phí, báo cáo số lượng món bán. Một ưu điểm nữa của phần mềm quản lý quán bar này là chế độ phân quyền người dùng sử dụng theo từng vài trò cụ thể : quản lý, phục vụ, thu ngân, bếp bar , thiết lập VAT , sự kiện giảm giá, phụ thu ...để giảm thất thoát chi phí, tiết kiệm thời gian, giảm các khâu công việc cho nhân viên.

Phần mềm quản lý quán Bar Loyverse cũng là lựa chọn tốt cho công việc quản lý bar và nhà hàng, giúp tiết kiệm nhân công, thời gian và chi phí đáng kể, phần mềm quản lý quán Bar Loyverse cũng hoạt động trên nền tảng di động để bạn có thể quản lý mọi lúc mọi nơi.

Cũng tương tự như vậy, Phần mềm quản lý quán Bar PosApp không tốn kém chi phí đầu tư phần cứng vì mọi hoạt động quản lý đều thực hiện qua thiết bị di động. Bạn có thể kết nối với nhiều loại máy in để in ấn phiếu yêu cầu hay hóa đơn như máy in LAN, máy in USB, máy in Bluetoot. Các tuy chọn ngôn ngữ để in hóa đơn bao gồm Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Trung và tiếng Nhật. Đặc biệt, phần mềm có thể quản lý bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet vì mọi dữ liệu sẽ được đẩy lên server để đảm bảo cho việc bán hàng được thông suốt.

Phần mềm quản lý quán Bar PosApp là giải pháp quản lý di động, nhỏ gọn mạnh mẽ và đầy đủ tính năng chuyên nghiệp, quản lý 24/7 mà bạn nên trải nghiệm cho hoạt động của đơn vị mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet dành cho việc quản lý hoạt động của quán ở tất cả các bộ phận bếp, phục vụ, nhân viên thu ngân... đồng thời phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet còn giúp theo dõi công tác đặt bàn, tính đơn giá, xuất hóa đơn...

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý quán Bar PosApp:

- Quản lý quán bar, nhà hàng trên di động mọi lúc mọi nơi

- Theo dõi và bám sát hoạt động nhân viên

- Thanh toán, in ấn các loại hóa đơn với nhiều loại máy in

- Gửi thông báo, đồng bộ nhanh nhiều thao tác

- Hoạt động ngay cả khi không có kết nối Internet



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Bar PosApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán bar posapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Bar PosApp 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm