download Topsoft Bar Mới nhất

Topsoft Bar

 Mới nhất

Download Topsoft Bar - Quản lý quầy bar, karaoke, café, bida, nhà hàng bằng máy tính, smartphone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/03/2018

Topsoft Bar là phần mềm quản lý dành cho nhiều mô hình và lĩnh vực kinh doanh khác nhau như nhà hàng, quán cà phê, Karaoke, Bar Dance, Sàn nhảy, Tenis, Bida, Sân golf... Phần mềm này được khách hàng đánh giá cao nhờ giao diện trực quan, dễ sử dụng, các chức năng được điều chỉnh linh hoạt và khá tiện dụng, đồng thời mang đến cho nhà đầu tư sự yên tâm nhờ khả năng giám sát chặt chẽ trên tất cả các nghiệp vụ quản lý.


Topsoft Bar là sản phẩm của Công ty Cổ phần Phần mềm Thành Tâm - đơn vị đã cho ra mắt phần mềm quản lý khách sạn Topsoft đã được nhiều khách sạn tin dùng trong nhiều năm nay và sau phần mềm quản lý khách sạn Topsoft, công ty tiếp tục với phần mềm quản lý Topsoft Bar. Những sản phẩm của công ty mang đến liên tiếp đạt những giải thưởng lớn do người tiêu dùng bình chọn, và hơn hết nó mang đến những lợi ích thiết thực, phát huy hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp. Với phần mềm quản lý Topsoft Bar, người dùng có thể thưc hiện quản lý online qua mạng hay truyền dữ liệu qua email, xóa bỏ mọi khó khăn về khoảng cách địa lý.

topsoft bar

Phần mềm quản lý nhà hàng, quầy bar, quán cafe

Về chức năng quản lý bán hàng, Topsoft Bar hỗ trợ theo dõi hoạt động phục vụ của nhân viên trong quán bar, nhà hàng; quản lý thực đơn do khách hàng đặt, các chức năng tự động tính tiền theo thời gian sử dụng dịch vụ và tự động thực hiện các chương trình khuyến mại giảm giá.

Với những đơn vị thiên về bán hàng, Topsoft Bar cho phép quản lý và phân loại mặt hàng theo các tiêu chí như đặc điểm, giá cả, mặt hàng, tên hàng, hoạt động xuất nhập tồn kho, đơn giá bán ra hay mua vào. Còn với những doanh nghiệp có lượng đối tác khách hàng lớn, Topsoft Bar sẽ giúp phân nhóm các đối tác để dễ dàng theo dõi, lưu trữ và giám sát thông tin khách hàng theo tên, số điện thoại, mã số thuế, tài khoản ngân hàng, công nợ...

tai topsoft bar

Quản lý bán hàng, công nợ khách hàng, hoạt động nhân viên

Topsoft Bar còn dành riêng nghiệp vụ quản lý khách VIP cho từng nhà hàng, thanh toán cho khách theo thẻ VIP, thẻ từ. Phần mềm quản lý này cũng tạo ra báo cáo doanh thu bán hàng theo tháng, theo quý, in biểu đồ doanh thu để người quản lý đơn vị tiện đánh giá và theo dõi, từ đó có những chính sách kinh doanh tốt hơn. Topsoft Bar tự động in các loại hóa đơn bán hàng, các báo cáo tổng hợp và chi tiết về công nợ.

phan mem quan ly quan bar topsoft bar

Chức năng thiết lập thông số bán hàng trên phần mềm Topsoft Bar

Giao diện của phần mềm quản lý nhà hàng, quầy bar Topsoft Bar được đánh giá cao từ khách hàng nhờ khả năng thao tác và xử lý số liệu dễ dàng với các phần tách biệt như: khai báo thông số làm việc, cập nhật số liệu phát sinh, xử lý số liệu, in báo cáo. Topsoft Bar mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng, chính xác và hiệu quả trong mọi quy trình quản lý. Đặc biệt, các chức năng của chương trình có thể sử dụng bằng cả chuột hay phím nóng, giao diện được tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân, thay đổi số liệu khá dễ dàng.

Các chức năng chính của phần mềm Topsoft Bar:

- Quản lý nghiệp vụ bán hàng

- Quản lý hoạt động nhân viên

- Quản lý đối tác khách hàng, công nợ

- Tự động in hóa đơn, báo cáo doanh thu

- Giao diện có khả năng tùy biến cao


Liên kết tải về - [702MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Topsoft Bar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat topsoft bar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Topsoft Bar Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Core2 CRM 4/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
  • eSalex 3/5 Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm