download Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi - Quản lý hoạt động và dịch vụ phòng hát

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/09/2019

Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi là một trong số những phần mềm hỗ trợ quản lý quán karaoke được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, giao diện thân thiện đam lại sự tiện lợi cho người dùng. Cùng với đó phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi còn có rất nhiều những tính năng hữu ích và ưu điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu quản lý quán của người dùng. Cách bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết nhất để có sự lựa chọn cũng như ứng dụng phần mềm hợp lý nhất.


Với phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi có rất nhiều những tính năng, hỗ trợ quản lý tổng thể các hoạt động diễn ra trong quán. Phần mềm giúp quản lý danh sách các phòng, bàn cũng như tùy thuộc theo từng khu vực và bàn không hạn chế số lượng. Giúp quản lý món ăn theo nhóm cũng như số lượng món. Cùng với đó những vấn đề những quản lý nguyên liệu, tình trạng phòng, bàn, quản lý phòng hát cũng như những vấn đề có liên quan đều được thực hiện rõ ràng trên phần mềm.

Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft cũng có các chức năng tương tự, giúp quản lý khách ra vào, thực đơn quán, tích hợp với thiết bị quẹt mã vạch, in ấn hóa đơn, phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft giúp theo dõi được tỉ mỉ nội dung công việc, nâng cao hiệu quả và doanh thu phòng hát.


Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi

Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi còn hỗ trợ gọi món, tính tiền cũng như phục vụ khách dễ dàng thông qua phần mềm đảm bảo không mất nhiều thời gian chờ đợi. Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi còn có thể phân chia ca làm việc cho nhân viên, phân quyền sử dụng cũng như lịch làm việc cụ thể nhất, hỗ trợ quản lý nhân viên được tốt hơn. Cùng với đó những vấn đề về doanh thu phòng hát cũng như kho hàng, hàng hóa và các vấn đề thu chi, công nợ hay tiền lương cho nhân viên đều được quản lý cũng như cập nhật chi tiết trên phần mềm.

Ngoài ra với phần mềm quản lý quán Karaoke này còn có tính năng bảo mật cao, hỗ trợ quản lý toàn bộ những vấn đề diễn ra trong quán cũng như đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng, trạnh sự nhầm lẫn và sai sót. Còn có rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi hay các phần mềm hữu ích được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn với chức năng quản lý và điều hành kinh doanh nhà hàng, quán ăn, từ việc đặt bàn, gọi món đến thu chi, thanh toán và xuất hóa đơn cho khách, phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi tạo ra các báo cáo số liệu kinh doanh chi tiết để nhà hàng có sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh thích hợp.


Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán Karaoke Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm