download Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft - Quản lý hoạt động kinh doanh phòng hát

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2018

Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft được thiết kế với những chức năng đặc thù dành cho các quán karaoke để các bạn có thể quản lý quán karaoke hoặc nhiều chi nhánh, 1 hệ thống các quán karaoke cùng lúc hiệu quả và chính xác nhất. Ưu điểm của phần mềm quản lý karaoke là được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng.


Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft hỗ trợ tối đa công việc cho các thu ngân trong việc tính tiền. Phần mềm này sẽ căn cứ vào thời gian hát, thông tin phòng hát, ngày giờ đặt phòng để tính tiền hát cho khách hàng một cách tự động chính xác đến từng đồng. Phần mềm này sẽ tự động tính giờ hát của khách khi khách vào phòng và khi ra khỏi phòng, xử lý chuyển phòng cho khách khi được yêu cầu.

Phần mềm quản lý karaoke Phanmemviet cũng có các chức năng tương tự, giúp quản lý khách ra vào, thực đơn quán, tích hợp với thiết bị quẹt mã vạch, in ấn hóa đơn, Phanmemviet giúp theo dõi được tỉ mỉ nội dung công việc, nâng cao hiệu quả và doanh thu phòng hát.

phan mem quan ly quan karaoke mekongsoft

Download Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft - Quản lý hoạt động kinh doanh phòng hát

Ngoài ra, phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft được được sử dụng dành cho các quản lý để tính toán thu chi cho quán, theo dõi tính hình doanh thu, lỗ lãi, tình hình công nợ để xuất báo cáo cụ thể khi cần thiết. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft còn có chức năng chăm sóc khách hàng được thiết lập tùy theo các đơn vị khác nhau để quản lý khách VIP, thẻ VIP, áp dụng các chính sách ưu đãi chính xác nhất.

Ưu điểm của phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft là dễ dàng cài đặt và thiết lập ngay trên máy tính hay trên các thiết bị điện thoại di động thông minh để các quản lý quán karaoke có thể theo dõi, giám sát tình hình hoạt động của quán bất cứ khi nào. Ngoài ra các chủ quản cũng dễ dàng kiểm soát được tình hình chi phí, doanh thu và tồn kho của cơ sở mình chính xác nhất.

Bạn có thể kết hợp phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft, có khả năng quản lý tự động hàng hóa trong khi, hàng tồn kho hay tất cả những hoạt động công việc của nhân viên, khi sử dụng phần mềm quản lý tính tiền karaoke VZSoft này các cửa hàng cũng như các nhà quản lý hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật thông tin của phần mềm, cũng như đảm bảo hoạt đông kinh doanh diễn ra tốt đẹp nhất.

Trong hệ thống phần mềm MekongSoft, ngoài phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft thì hiện nay phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft cũng là một trong những phần mềm được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến. Phần mềm quản lý sản xuất, kinh doanh kính xây dựng MekongSoft được sử dụng để quản lý và tối ưu các vấn đề về thi công, vật liệu và nhân công trong các đơn vị sản xuất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán karaoke MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm