download Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS NAMEResource Mới nhất

Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS NAMEResource

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS NAMEResource - Hỗ trợ nghiệp vụ quản lý đường xá và công trình công cộng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource được sử dụng trong các đơn vị quản lý đường xá và công trình công cộng để hỗ trợ người dùng hoàn thành các công việc nghiệp vụ hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource được nhiều người sử dụng đánh giá cao vì có nhiều chức năng tiện ích phục vụ cho công việc.



Các đơn vị quản lý có thể sử dụng phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource để quản lý các hoạt động nghiệp vụ của đơn vị mình hàng ngày như quản lý nguyên tắc đặt tên đường để mọi người có thể dễ dàng tuân thủ khi đặt tên đường. Ngoài ra người dùng còn có thể dễ dàng thông qua phần mềm này để quản lý chặt chẽ quỹ tên đường và các trạng thái tên đường trên địa bàn tỉnh, thành phố mà đơn vị mình phụ trách.

Phần mềm quản lý Công trình iBom.PM dành cho các đơn vị quản lý thi công, giúp theo dõi tiến độ công trình, phân bổ vật tư và chi phí xây dựng hợp lý, bên cạnh đó phần mềm quản lý Công trình iBom.PM còn báo cáo số lượng, tổng hợp được các thông tin chi tiết liên quan đến doanh thu, sản lượng và cho phí thi công.

phan mem quan ly quy ten duong va cong trinh cong cong hs nameresource

Download Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource còn sắp xếp tên đường theo các nhóm tự động theo các chữ cái đầu tiên vì thế rất thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin tên đường và tìm kiếm tên để đặt cho các con đường hay các công trình công cộng mới xây dựng xong chính xác và hợp lý nhất theo quy tắc đặt tên.

Hệ thống phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS-NAMEResource được thiết kế với cơ sở dữ liệu có thể sao lưu và phục hồi dễ dàng vì thế rất an toàn cho người sử dụng trong việc lưu trữ các thông tin quan trọng về nghiệp vụ. Chính vì thế các đơn vị quản lý tên đường và công trình công cộng có thể yên tâm sử dụng phần mềm này để hoàn thành công việc dễ dàng hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian và cho phí nhân lực quản lý.

Ngoài phần mềm này ra thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến được sử dụng dưới dạng hồ sơ điện tử để thay thế có hồ sơ giấy tờ thông thường, phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến được thiết kế dành cho các cơ quan hành chính nhà nước hiện nay.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS NAMEResource - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS NAMEResource được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng hs nameresource là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quỹ tên đường và công trình công cộng HS NAMEResource Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm