download Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến Mới nhất

Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến

 Mới nhất

Download Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến - Giải pháp quản lý thông tin trực tuyến cho cơ quan chính phủ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/07/2020

Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến được xây dựng theo mô hình Web - base, rất thuận tiện cho các đơn vị sử dụng khi muốn phát triển và nâng cấp mở rộng hệ thống. Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người sử dụng tham gia hệ thống và hỗ trợ cả nhà cung cấp và quản lý dịch vụ công.


Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến được xây dựng hướng tới 2 nhóm đối tượng chính là nhóm người tham gia hệ thống, công dân, là chính khách hàng của dịch vụ công và nhóm nhà cung cấp, quản lý các dịch vụ công theo quy định của pháp luật của nhà nước. Với mỗi nhóm đối tượng thì phần mềm này lại có những chức năng riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng này một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Phần mềm tính lương HS HRM cũng là sản phẩm phần mềm đến từ Huesoft với chức năng hỗ trợ tính lương cho các doanh nghiệp, từ việc chấm công, quản lý ngày phép, các chế độ riêng cho từng nhân viên, phần mềm tính lương HS HRM phân quyền người sử dụng hệ thống, tự động sao lưu lịch sử làm việc của người dùng để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu.

phan mem cong dich vu cong truc tuyen

Với đối tượng là nhóm người sử dụng dịch vụ công, là khách hàng sử dụng dịch vụ công thì phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ mọi người xem, theo dõi các thông tin về các chính sách của địa phương, các văn bản phạm luật liên quan để các cá nhân, tổ chức có thể nắm được và thực hiện cho phù hợp với định hướng của nhà nước. Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến còn hỗ trợ người dùng tương tác với các nhà quản lý bằng cách gửi câu hỏi trực tuyến và trực tiếp đánh giá chất lượng cung cấp dịch bị công được cung cấp.

Ngoài ra, với nhóm đối tượng là nhà cung cấp và quản lý các dịch vụ công thì phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến cho phép người dùng quản trị nội dung các bài viết trên website, quản lý hồ sơ của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và tiếp nhận các phản hồi nhận được và xử lý theo đúng quy trình.

Bên cạnh phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến dành cho các cơ quan nhà nước thì các bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy để quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh nhà thuốc, bao gồm danh mục, số lượng thuốc, thanh toán tính tiền, doanh thu hàng tháng....phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như hỗ trợ tiết kiệm được nhân công cho nhà thuốc.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm cổng dịch vụ công trực tuyến Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm