download Phần mềm quản lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp Nam Việt - Giải pháp quản lý hoạt động salon, tiệm cắt tóc

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/08/2019

Phần mềm quản lý Salon tóc chuyên nghiệp Nam Việt là phần mềm có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng, thích hợp với hầu hết mọi người, ngay cả những người không thành thạo máy tính. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý cũng như kiểm soát công việc của salon tóc dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp đem lại kết quả công việc ngày càng tốt hơn, phần mềm quản lý Salon tóc này còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sử dụng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.



Phần mềm quản lý Salon tóc chuyên nghiệp Nam Việt có những tính năng tương đồng với phần mềm quản lý salon tóc nâng cao Nam Việt. Phần mềm hỗ trợ quản lý sản phẩm, tất cả những danh mục sản phẩm như dầu gội, mỹ phẩm, hay các gói dịch vụ tại salon, việc theo dõi thống kê cũng như báo cáo chi tiết về sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng và chi tiết nhất, phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt còn có khả năng quản lý nhân sự, giúp quản lý hồ sơ nhân viên, phân quyền sử dụng cũng như quản lý thời gian làm việc, phân ca cũng như báo cáo doanh thu thưởng phạt phù hợp nhất.

phan mem quan ly salon toc chuyen nghiep nam viet

Download Phần mềm quản lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp Nam Việt

Phần mềm quản lý Salon tóc chuyên nghiệp Nam Việt còn hỗ trợ công tác quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, phân loại nhóm khách hàng cũng như nhà cung cấp, có báo cáo chi tiết từng đơn hàng cũng như thời gian mua hàng được cụ thể. Có chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả, việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn, quản lý chính sách hay các chương trình khuyến mại, hỗ trợ thu hút khách hàng, có hệ thống báo cáo doanh thu cũng như đối tượng khách hàng trên từng sản phẩm cụ thể nhất.

Phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES cũng là phần mềm có chức năng tương tự, cung cấp các phân hệ quản lý dịch vụ, theo dõi khách hàng, các chương trình khuyến mại, ngoài ra phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES còn giúp phân ca làm việc nhân viên, quản lý nguyên liệu chăm sóc tóc, báo cáo thống kê doanh thu...

Ngoài ra phần mềm quản lý Salon tóc chuyên nghiệp Nam Việt còn có hệ thống báo cáo thống kê doanh thu hay công việc chi tiết nhất. Những vấn đề có liên quan đến sản phẩm, nhân sự, hàng hóa cũng như các hóa đơn chứng từ được tổng hộ và thống kê rõ ràng nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác để có thể tải về và sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý salon tóc chuyên nghiệp nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Salon Tóc Chuyên Nghiệp Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm