download Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt - Giải pháp quản lý salon, tiệm cắt tóc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt là phần mềm quản lý Salon tóc được ứng dụng khá phổ biến cho nhu cầu của các salon hay các tiệm cắt tóc hiện nay, hỗ trợ công tác quản lý cũng như nắm bát được đầy đủ thông tin, công việc của salon cũng như kiểm soát, phân chia, xử lý công việc hợp lý chính xác, đảm bảo đem lại hiệu quả kinh tế tốt nhất cho người dùng. Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý salon tóc nâng cao Nam Việt hỗ trợ quản lý danh mục các sản phẩm dầu gội, mỹ phẩm hay các gói dịch vụ tại salon. Các sản phẩm xuất, nhập cũng như các dịch vụ được thực hiện quản lý chặt chẽ nhất thông qua các theo dõi và thống kê, báo cáo chi tiết. Việc thanh toán của salon cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hơn, đảm bảo chính xác, không gây thất thoát cho cửa hàng.

Phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES cũng là phần mềm có chức năng tương tự, cung cấp các phân hệ quản lý dịch vụ, theo dõi khách hàng, các chương trình khuyến mại, ngoài ra phần mềm quản lý salon tóc TMT SHES còn giúp phân ca làm việc nhân viên, quản lý nguyên liệu chăm sóc tóc, báo cáo thống kê doanh thu...

phan mem quan ly salon toc nang cao nam viet

Download Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt

Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt còn có khả năng quản lý nhân viên, phân quyền sử dụng, quản lý thời gian, thông tin, doanh thu cũng như chế độ, công việc của nhân viên. Quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý tất cả các chế độ cũng như dịch vụ khuyến mại, hỗ trợ thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng. Việc tạo được các chương trình thu hút khách hay báo cáo từng đợt khuyến mại đối với từng đối tượng khách hàng, bạn hoàn toàn có thể đem lại kết quả tốt nhất cho công việc của mình. Đặc biệt phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt còn có hệ thống báo cáo doanh thu, thống kê chi tiết các công việc cũng như toàn thể các hoạt động, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý salon tóc chuyên nghiệp Nam Việt cũng có những ưu điểm vượt trội, phần mềm quản lý Salon tóc chuyên nghiệp Nam Việt và rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý salon tóc nâng cao nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Salon tóc nâng cao Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm