download Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP Mới nhất

Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP - Quản lý và theo dõi sản xuất kinh doanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2018

Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP với các tính năng được tùy biến khá linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, giúp tối ưu hóa các nguồn lực như nguyên vật liệu, nhân công, máy móc thi công,...để đáp ứng cho quy trình sản xuất. Ngoài ra, phần mềm quản lý sản xuất này còn giúp quản lý nhân sự, kho, tài sản, nguyên vật liệu tham gia vào quá trình sản xuất.



Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất, giúp các đơn vị này kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất, hạn mức dự án, từ đó tối ưu hóa các nguồn lực cho công tác sản xuất bao gồm nguyên vật liệu, nhân công, vật tư...Các nhà quản lý có thể nắm được toàn bộ công việc sản xuất, định hình các giai đoạn, tính giá cho sản phẩm và tưng đơn hàng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng sẽ huy động được các nguồn lực khác của doanh nghiệp tham gia vào quy trình sản xuất này.


Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP
Download Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP - Phần mềm Quản lý và theo dõi sản xuất kinh doanh

Phần mềm quản lý doanh nghiệp CNS.ERP cũng rất cần thiết cho các doanh nghiệp, vừa giúp theo dõi hoạt động trong nội bộ doanh nghiệp, vừa giám sát và quản lý kinh doanh hiệu quả, phần mềm quản lý doanh nghiệp CNS.ERP giúp phát huy hiệu quả nhân sự, để bộ máy doanh nghiệp được vận hành trơn tru.

Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP xây dựng một quy trình sản xuất khép kín trong doanh nghiệp từ việc thiết lập các đơn hàng, xác định nhu cầu sản xuất cho tới việc lập kế hoạch sản xuất, hoạch định cũng như tính toán khả năng cung ứng nguyên vật liệu cho từng công đoạn, tính khấu hao nguyên liệu, giám sát mọi hoạt động cụ thể trong từng công đoạn, tránh sự thất thoát và lãng phí nguồn lực.

Còn về lĩnh vực quản lý sản xuất, bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý sản xuất VNSolution giúp theo dõi quy trình sản xuất từ đặt hàng, lập kế hoạch sản xuất, định mức nguyên liệu, theo dõi tiến độ sản xuất.... ngoài ra phần mềm quản lý sản xuất VNSolution còn giúp quản lý ca làm việc của nhân viên, điều phối nhân công hợp lý cho từng công đoạn sản xuất.

Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP còn giúp quản lý các thành phẩm, theo dõi hàng tồn và hàng xuất, tạo các báo cáo và phân tích chi tiết, lập các phiếu tiên lượng, tính giá của từng đơn hàng. Phần mềm KIU ERP được đánh giá rất tốt từ nhiều doanh nghiệp, giúp theo dõi nhiều địa điểm khác nhau như nhà kho, nhà máy gia công, kho nguyên liệu...



Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý sản xuất kiu erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý sản xuất KIU ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm