download Phần mềm quản lý spa SpaSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý spa SpaSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý spa SpaSoft - Theo dõi và điều hành kinh doanh dịch vụ Spa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/09/2018

Phần mềm quản lý spa SpaSoft là một trong số những phần mềm quản lý spa được rất nhiều người lựa chọn. Đây là phần mềm ứng dụng để phục vụ cho việc quản lý các dửa hàng được dễ dàng hơn cũng là giải pháp đưa ra để đồng bộ cũng như giúp việc quản lý chặt chẽ và đưa ra những phương hướng làm việc hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý spa SpaSoft hỗ trợ kiểm soát toàn bộ các hoạt động của spa, mọi lúc ,mọi nơi với chi phí thấp cũng như tiết kiệm tối đa thời gian quản lý.



Phần mềm quản lý spa SpaSoft có rất nhiều những tính năng hữu ích đối với việc quản lý spa như quản lý khách hàng, quản lý các dịch vụ, quản lý hàng hóa, quản lý quá trình xuất nhập, quản lý kho, hàng tồn, quản lý quá thông tin cũng như lịch chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý spa IziShop cũng là công cụ quản lý dành cho các Spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giúp quản lý khách hàng và các dịch vụ khách hàng tại Spa, đặc biệt phần mềm quản lý spa IziShopft còn tự động gửi các tin nhắn đến khách hàng về lịch đến Spa, các chương trình khuyến mãi của các Spa.


Phần mềm quản lý spa SpaSoft
Download Phần mềm quản lý spa SpaSoft - Phần mềm Theo dõi và điều hành kinh doanh dịch vụ Spa

Hầu hết những phần mềm quản lý đều được sử dụng để kiểm soát các hoạt động công việc cũng như đưa ra những phương hướng làm việc tốt nhất, chính vì thế việc sử dụng phần mềm hỗ trợ giảm bớt thời gian và công sức cho người quản lý.

Ngoài phần mềm quản lý spa SpaSoft bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý spa Fudaco-Spa với những tính năng quản lý khách hàng và quản lý nhân viên hiệu quả nhất, cùng với việc theo dõi các dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký tại spa, với phần mềm quản lý spa Fudaco-Spa, các spa sẽ vừa chuyên nghiệp hóa, vừa đơn giản hóa được hoạt động của mình, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí.

Không chỉ có vậy, phần mềm quản lý spa SpaSoft còn có thể quản lý từ xa, không mất thời gian tới Spa mà vẫn nắm bắt được tình hình công việc. Hỗ trợ quản lý nhiều những chi nhánh khác nhau và hiệu quả kinh doanh ngày càng phát triển tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý spa SpaSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý spa SpaSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý spa spasoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý spa SpaSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm