download Phần mềm quản lý tài sản BRAVO 2020

Phần mềm quản lý tài sản BRAVO

 2020

Download Phần mềm quản lý tài sản BRAVO - Hỗ trợ quản lý tài sản cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2019

Phần mềm quản lý tài sản BRAVO là sản phẩm được cung cấp bởi công ty phần mềm BRAVO với vai trò hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản. Phần mềm quản lý tài sản BRAVO giúp quản lý cả về số lượng lẫn giá trị chi tiết đến từng người và từng bộ phận sử dụng, đồng thời có thể theo dõi biến động tài sản, quản lý việc tính khấu hao, phân bổ công cụ, dụng cụ, lắp thêm và thanh lý tài sản.


Phần mềm quản lý tài sản BRAVO cho phép người sử dụng lập và in chi tiết tài sản cũng như in phiếu ghi nhận biến động tài sản chẳng hạn như điều chuyển bộ phận, tăng/giảm giá trị tài sản hay thay đổi bộ phận. Bên cạnh đó phần mềm cũng cho phép bạn lập và in biên bản thanh lý tài sản, Phiếu xuất dùng công cụ dụng cụ và lưu các biến động công cụ dụng cụ.

phan mem quan ly tai san bravo

Download Phần mềm quản lý tài sản BRAVO - Hỗ trợ quản lý tài sản cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý tài sản BRAVO hỗ trợ người dùng trong việc lập và đưa ra các màn hình cảnh báo nhanh trình trạng của tài sản. Đồng thời giúp khai báo kế hoạch, thời gian thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho từng loại thiết bị, máy móc theo thời gian sử dụng hoặc theo công suất lao động của từng thiết bị, máy móc. Bạn cũng có thể sử dụng cho việc theo dõi chi tiết tài sản theo nhóm, nguồn vốn hình thành, bộ phận, mục đích sử dụng, người quản lý. Theo dõi biến động tài sản hoặc theo dõi các lần xuất dùng, giá trị phân bổ công cụ dụng cụ và chi phí.

Phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM với đầy đủ các công cụ và các chức năng quản lý tài sản công cũng là lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, phần mềm quản lý Tài sản iBom.AM còn phân cấp quản lý cũng như quyền truy cập theo từng chức vụ để đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu.

phan mem quan ly tai san bravo 2

Tải Phần mềm quản lý tài sản BRAVO - Hỗ trợ quản lý tài sản cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý tài sản BRAVO còn hỗ trợ việc theo dõi và tính toán kế hoạch khấu hao năm của TSCĐ. Tự động tính và hạch toán khấu hao TSCĐ theo nguồn vốn, tính phân bổ và hạch toán giá trị công cụ dụng cụ vào chi phí trong các kỳ khác nhau. Sau cùng tính năng không thể thiếu mà mỗi doanh nghiệp đều cần thiết khi sử dụng phần mềm đó là in báo cáo. Tiện ích giúp bạn in chi tiết các báo cáo bao gồm: Thẻ tài sản, Sổ tài sản, Bảng chi tiết tài sản, Bảng tính khấu hao tài sản, Báo cáo tăng giảm tài sản, Bảng tổng hợp tài sản, Báo cáo chi tiết kiểm kê tài sản... Bảng phân bổ giá trị CCDC, Bảng tổng hợp tình hình sử dụng công cụ dụng cụ...

Bên cạnh đó là báo cáo lịch sử phát sinh (đăng ký sử dụng, lịch sử bảo trì, bảo dưỡng, điều chuyển, sửa chữa, nâng cấp, khấu hao, thanh lý...) theo từng tài sản. Báo cáo lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc trong kỳ. Cảnh báo trên màn hình dashboard về lịch bảo dưỡng định kỳ của từng máy móc, thiết bị...

Phần mềm quản lý tài sản CNS cũng là phương án quản lý tài sản được nhiều đơn vị sử dụng, giúp cho việc theo dõi tài sản được thuận tiện hơn, với phần mềm quản lý tài sản CNS các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí với việc quản lý.

Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm quản lý tài sản khác cũng đóng vai trò hỗ trợ đặc lực cho các tổ chức doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản của đơn vị mình. Tham khảo bài viết tổng hợp những phần mềm quản lý tài sản tốt nhất để có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý tài sản BRAVO:

- Phần mềm quản lý tài sản dành cho doanh nghiệp

- Lập và in thông tin tài sản

- Khai báo kế hoạch, thời gian bao trì

- Theo dõi tài sản theo nhóm

- In báo cáo


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài sản BRAVO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản bravo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài sản BRAVO 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm