download Phần mềm quản lý tài sản eAMS Mới nhất

Phần mềm quản lý tài sản eAMS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tài sản eAMS - Theo dõi, thống kê danh mục tài sản doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 01/10/2018

Phần mềm quản lý tài sản eAMS là một trong số những phần mềm quản lý tài sản được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ công việc quản lý tài sản trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, hỗ trợ công việc tối ưu với tòa bộ những tính năng hữu ích của phần mềm, đảm bảo giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm chi phí khi tiến hành công việc. Phần mềm quản lý tài sản eAMS có rất nhiều những chức năng cho việc quản lý tài sản vì thế bạn hãy cùng tìm hiểu và hoàn thiện công việc tốt nhất.


Với phần mềm quản lý tài sản eAMS có những tính năng nổi bật như, trợ giúp các cơ quan cũng như những đơn vị tài sản về số tượng và giá trị chi tiết đến từng người cũng như từng phòng và những nơi có sử dụng phần mềm.

Hiện trên thị trường có khá nhiều phần mềm hỗ trợ việc giám sát và quản lý tài sản trong doanh nghiệp, chẳng hạn như phần mềm quản lý tài sản FA BigTime là giải pháp đơn giản để theo dõi hiện trạng vật tư, tài sản trong nhiều đơn vị, bao gồm cả việc bảo hành, thay mới hay sữa chữa, bên cạnh đó phần mềm quản lý tài sản FA BigTime còn có hệ thống báo cáo dữ liệu rõ ràng, chi tiết, phân quyền người dùng để đảm bảo các cá nhân thực hiện đúng trách nhiệm của mình.


Phần mềm quản lý tài sản eAMS
Download Phần mềm quản lý tài sản eAMS - Theo dõi, thống kê danh mục tài sản doanh nghiệp

Việc theo dõi những biến động tài sản cũng như quá trình làm việc tính khấu hao và phân bổ những dụng cụ hay lắp đặt, thanh lý tài sản. Phần mềm eAMS được thiết kế khoa học và đơn giản đảm bảo lưu trữ dữ liệu phù hợp nhất, tính năng dễ dàng sử dụng nên phù hợp với nhiều đối tượng tại các cơ quan, đơn vị.

Ngoài những tính năng vượt trội của phần mềm eAMS hỗ trợ quản lý tài sản theo mã, tài sản tăng, giảm ra sao tài sản hao mòn như thế nào cùng với việc quản lý hệ thống được rõ ràng nhất. eAMS cũng có nhiều tính năng giống như phần mềm quản lý tài sản CNS, hỗ trợ việc quản lý từ xa cũng như nắm bắt được đầy đủ thông tin về quản lý tài sản để tiến hành thực hiện công việc tốt nhất, bên cạnh đó phần mềm quản lý tài sản CNS còn thường xuyên cập nhật tình hình các tài sản như hỏng hóc, sửa chữa, thay thế...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tài sản eAMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài sản eAMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản eams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài sản eAMS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm