download Phần mềm quản lý tài sản HS AM Link Trang chủ

Phần mềm quản lý tài sản HS AM

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý tài sản HS AM - Hỗ trợ quản lý tài sản hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/07/2018

Phần mềm quản lý tài sản HS-AM là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho các đơn vị hành chính, sự nghiệp và các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài sản. Tính năng chính của phần mềm quản lý tài sản đến từ HS-AM đó là phục vụ cho chuỗi các hoạt động tác nghiệp quản lý tài sản như Đề xuất, bàn giao, sử dụng và thanh lý.


Quản lý tài sản là một trong những khâu vô cùng quan trọng mà bất kỳ đơn vị nào từ các tổ chức hành chính sự nghiệp đến các doanh nghiệp đều quan tậm. Chính vì vậy sự ra đời của các phần mềm quản lý tài sản sẽ giúp công việc này trở nên nhẹ nhàng hơn. Phần mềm quản lý tài sản HS-AM là một trong số đó, đây là sản phẩm phù hợp với nhiều tổ chức đặc biệt là các đơn vị hành chính, sự nghiệp cũng như các doanh nghiệp.

Hiện nay vấn đề quản lý tài sản khá quan trọng với các doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, hần mềm quản lý tài sản FT Access Management thích hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, giúp theo dõi tình hình tài sản, thiết bị vật tư, bên cạnh đó phần mềm quản lý tài sản FT Access Management cũng tạo báo cáo về việc thay thế tài sản, bảo hành vật tư doanh nghiệp.

phan mem quan ly tai san hs am

 

Download Phần mềm quản lý tài sản HS-AM - Hỗ trợ quản lý tài sản hiệu quả

Download Phần mềm quản lý tài sản HS-AM và sử dụng, các đơn vị sẽ thuận tiện hơn trong việc đề xuất, phê duyệt, quản lý và chia sẻ thông tin về tài sản. Điều này giúp tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm thông tin cũng như cập nhật và thống kê số liệu. Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý tài sản HS-AM cung cấp hệ thống quản lý thông tin chi tiết đến từng một lần sửa, điều chuyển tài sản, các phụ kiện hay chứng từ kèm theo.

Những chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý tài sản CNS, với đầy đủ những tính năng cũng như có khả năng thống kê chính xác và đa dạng những tài sản, phần mềm quản lý tài sản CNS còn có khả năng quản ký từ xa hỗ trợ người quản lý thực hiện công việc tốt nhất cũng như đem lại kết quả công việc như mong đợi.

Các tính năng chính của Phần mềm quản lý tài sản HS-AM:

- Hỗ trợ quản lý về đề xuất, phê duyệt, chia sẻ thông tin tài sản

- Rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin

- Cung cấp thông tin chi tiết về các loại tài sản


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tài sản HS AM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản hs am là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tài sản HS AM Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm