download Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft Mới nhất

Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft - Quản lý, theo dõi tài sản doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2018

Phần mềm quản lý tài sản Vsoft là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến, hiện nay việc sử dụng phần mềm quản lý tài sản góp phần làm giảm bớt những gánh nặng quản lý cũng như giảm chi phí, tiết kiệm thời gian đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao nhất. Phần mềm quản lý này hỗ trợ tối đa công việc cũng như giúp công việc quản lý không còn quá khó khăn cũng như đảm bảo được tình hình phát triển công việc tốt nhất.


Với phần mềm quản lý tài sản Vsoft có rất nhiều những tính năng hữu ích hôc trợ công việc nhanh chóng và tiện lợi nhất. Việc quản lý danh mục tài sản, thiết lập danh mục hệ thống cùng với những thông tin về tài sản và hỗ trợ quản lý đều được cập nhật đầy đủ cũng như cụ thể nhất. Các tài sản đều được quản lý cũng như kiểm soát theo từng đối tượng và thông qua hệ thống tài sản để có thể quản lý trực tiếp tài sản và nắm rõ những giá trị tài sản của cơ quan, đơn vị.

Phần mềm QLTS do công ty cổ phẩn MISA cung cấp cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để theo dõi và quản lý tài sản công thuận tiện hơn, phần mềm QLTS có ưu điểm là chạy hoàn toàn trên nền tảng Web nên không cần cài đặt và bảo trì.

Trong phần mềm Vsoft còn có khả năng theo dõi các nghiệp vụ và quản lý tài sản trực tiếp trên phần mềm, các công cụ hỗ trợ tối đa việc quản lý tài sản.Cùng với đó phần mềm quản lý tài sản Vsoft còn có hệ thống báo cáo rõ rành tương đồng với phần mềm quản lý tài sản SINNOVA-EAM những báo cáo về tình hình chuyển giao tài sản hay những thống kê tài sản cụ thể, báo cáo hiện trạng tài sản cùng với rất nhiều những mẫu báo cáo khác đều được phần mềm cập nhật chi tiết nhất.

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks cũng hỗ trợ rất tốt cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi tài sản công về các mặt như tình trạng tài sản, quản lý xuất xứ, tính giá trị hao mòn, cập nhật thay đổi, Faceworks được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây và hoàn toàn chạy trên nền tảng web.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tài sản vsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Tài Sản Vsoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm