download Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building - Quản lý hoạt động tòa nhà, dân cư, tài sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2018

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building được đánh giá là một trong số những giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà toàn diện, được thực hiện với các chính sách và hệ thống khép kín dành cho chuỗi các toàn nhà hay khu đô thị, chung cư. Phần mềm hỗ trợ tối đa các dịch vụ quản lý cũng như những vấn đề có liên quan trên hệ thống để đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng nhất. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi sử dụng hỗ trợ công việc hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building giúp quản lý tòa nhà với tát cả các hoạt động đều được thực hiện trên một hệ thống duy nhất cùng với cơ chế phân quyền sử dụng linh hoạt và phù hợp. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building hỗ trợ quản lý nhân viên, quản lý danh sách khách hàng, cư dân tại tòa nhà, quản lý mặt bằng tòa nhà, quản lý cư dân thông qua các thẻ thông minh, quản lý hợp đồng cho thuê cùng với quản lý các dịch vụ trong tòa nhà. Cùng với đó những vấn đề về dịch vụ bảo trì, sửa chữ hay thay thế các thiết bị hỏng hóc trong tòa nhà cũng được phần mềm quản lý tòa nhà thiết lập và có kế hoạch bảo trì sửa chữa hợp lý.


Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building
Download Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building - Phần mềm Quản lý hoạt động tòa nhà, dân cư, tài sản

Phần mềm quản lý tòa nhà Intelligent Manager III cũng được các tòa chung cư cao ốc áp dụng để quản lý dân cư và các hoạt động chung, quản lý tài sản công, phần mềm quản lý tòa nhà Intelligent Manager III quản lý công tác thu phí cùng với những thiết bị có nhu cầu sửa chữa và bảo trì, tất cả những thông tin đều được cụ thể và rõ ràng trên phần mềm.

Đặc biệt khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building bạn còn có khả năng quản lý công nợ thông qua việc quản lý hợp đồng cho thuê, tùy thuộc từng dịch vụ mà có khả năng thực hiện bảo trì khác nhau. Cùng với đó phần mềm còn hỗ trợ thống kê cũng như báo cáo linh hoạt và chi tiết các hoạt động diễn ra, thông qua báo cáo này người quản lý nắm bắt được tình hình và đưa ra những phương án phù hợp cho nhu cầu quản lý tòa nhà.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm quản lý tòa nhà khác bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS hay các phần mềm hữu ích khác có thể đảm bảo công tác quản lý cũng như thực hiện công việc tốt nhất, các phần mềm có thể tải về phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS và sử dụng cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà landsoft building là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm