download Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE Mới nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE - Quản lý dân cư, hoạt động tòa nhà chung cư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/08/2018

Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý tòa nhà được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ quản lý dễ dàng cũng như tổng hợp các dịch vụ liên quan đến việc điều hành của tòa nhà cao ốc, các văn phòng. Phần mềm giúp thực hiện công việc nhanh chóng cũng như giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí, đảm bảo công việc được hoàn thành hiệu quả nhất.



Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, quản lý tổng hợp các căn hộ, cư dân và khách hàng của tòa nhà một các chi tiết và rõ ràng nhất. Quản lý dịch vụ trông giữ xe, các phương tiện ra vào và gửi trong tòa nhà. Những dịch vụ như sử dụng điện, nước, gas hay các vấn đề vệ sinh hay các hoạt động sinh hoạt thường ngày cũng được cụ thể và tổng hợp chi tiết nhất.

Phần mềm quản lý tòa nhà VACOM cũng là phương án quản lý được áp dụng rộng rãi hiện nay, giúp quản lý tài sản công cũng như thông tin hồ sơ dân cư cùa tòa nhà, ưu điểm của phần mềm quản lý tòa nhà VACOM là sử dụng hệ thống báo cáo dữ liệu chi tiết, phân quyền người dùng rõ ràng, đảm bảo những người có liên quan thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.

Không chỉ quản lý những vấn đề có liên quan đến tòa nhà mà các vấn đề quản lý vật tư hay các trang thiết bị, mọi vấn đề đều được phần mềm quản lý tòa nhà cung cấp thông tin, quản lý kịp thời cũng như khắc phục hậu quả hay các hỏng hóc nhanh chóng không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE còn quản lý vấn đề thu chi và tài chính, tất cả các khoản đều được rõ ràng, công nợ hay các vấn đề thu tiền mặt. Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE có khả năng phân quyền người dùng đảm bảo thông tin luôn được cập nhật đầy đủ, rõ ràng và mức độ bảo mật thông tin tương đối cao.

Dành cho công tác nhân sự, phần mềm TVS HR đến từ Trung Việt hỗ trợ rất tốt cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi nhân viên, phân bổ công tác và quản lý hiệu suất công việc của họ, ngoài ra TVS HR còn hoạt động trên ứng dụng web tích hợp chấm công bằng vân tay thông qua máy chấm công.

Ngoài ra phần mềm còn có khả năng quản lý từ xa thông qua các báo cáo thống kê tương tự với phần mềm quản lý tòa nhà Intelligent Manager III hỗ trợ nhà quản lý nắm bắt được tình hình và đem lại kết quả quản lý hiệu quả nhất. Hầu hết các phần mềm được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo và tải về sử dụng hợp lý nhất với nhu cầu công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý tòa nhà trungviet software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý tòa nhà TRUNGVIET SOFTWARE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm