download Phone Electricity Live Wallpaper Cho Android

Phone Electricity Live Wallpaper

 Cho Android

Download Phone Electricity Live Wallpaper - Hình nền động điện tử cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2021

Phone Electricity Live Wallpaper là ứng dụng hình nền động với các hình ảnh phần cứng đện thoại với các hiệu ứng nhấp nháy và màu sắc đẹp mắt. Phone Electricity Live Wallpaper gồm những hình ảnh độc và lạ, bạn có thể chưa gặp ở bất cứ đâu, tạo phong cách khác biệt cho màn hình thiết bị của bạn.


1. Giới thiệu về Phone Electricity Live Wallpaper

Phone Electricity Live Wallpaper mang đến các hình ảnh phần cứng, bộ phận bên trong của điện thoại, nhìn có vẻ hơi khô khan nhưng lại là những hình ảnh khá độc và lạ. Đặc biệt những hình ảnh này còn kèm theo nhiều màu sắc khác nhau và hiệu ứng đèn nhấp nháy sinh động khi hiển thị trên màn hình điện thoại. Chính điều này sẽ tạo ra sự khác biệt cho dế yêu của bạn, bạn có thể sử dụng những hình nền động này để thay đổi hằng ngày cho điện thoại.

phone electricity live wallpaper

Download Phone Electricity Live Wallpaper trên Android, Hình nền động điện tử cho điện thoại

Phone Electricity Live Wallpaper cung cấp hình nền sống hiển thị hiệu ứng plasma điện di chuyển trong nền của màn hình chính của bạn, tạo ra một vẻ đẹp khác biệt của các phần bên trong điện thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng hình nền này còn mang đến nhiều cài đặt màu sắc mà bạn có thể tạo hình nền sống đẹp và tỏa sáng cho điện thoại của mình.

2. Các đặc điểm chính của Phone Electricity Live Wallpaper:

- Hình nền động phần cứng điện thoại.

- Hiệu ứng lasma điện di chuyển trên màn hình.

- Nhiều cài đặt màu sắc khác nhau.

- Làm đẹp cho màn hình điện thoại.

3. App liên quan

Walloop cũng là bộ sưu tập hình nền 4K, Animated GIF, video để bạn trang trí và tạo ra sự khác biệt cho màn hình điện thoại... đặc biệt Walloop có sẵn rất nhiều hình ảnh thuộc các chủ đề khác nhau như hình nền giáng sinh, hình nền halloween, anh hùng, cầu vồng... để bạn lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền cho điện thoại di động dễ thương
    Hình nền điện thoại di động dễ thương nhất hiện nay và còn nhiều những hình ảnh độc đáo cho điện thoại di động. Bên cạnh những hình nền đẹp taimienphi.vn giới thiệu tới bạn những hình nền đẹp nhất
  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Hình nền chữ thư pháp cho điện thoại
    Chiếc điện thoại là một thiết bị công nghệ mà ngày nay hầu như ai cũng có mà còn là bạn thân của chúng ta nữa, Năm mới săp tới rồi bạn cũng nên thay đổi cho chú dế cưng của mình những bộ hình nền thư
  • Hình nền năm mới 2017 đẹp nhất cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hình nền năm mới 2017 là bộ sưu tập hình nền tết 2017 đẹp cho máy tính, laptop của bạn cùng đón năm mới Đinh Dậu 2017. Bằng cách thay đổi hình nền máy tính bằng những hình nền năm mới 2017 mới nhất sẽ giúp bạn trang trí lại desktop của mình trong những giáp tết này, cùng với đó là việc gửi tới bạn bè những lời chúc tết đấy ý nghĩa và độc đáo.
  • Tải hình nền động cho điện thoại đẹp, miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh Hình nền điện thoại tĩnh, hình nền động với nhiều trạng thái chuyển động lạ lẫm, bắt mắt cũng được nhiều người săn lùng, tìm kiếm. Nếu cũng đang tìm kiếm những hình ảnh độc lạ, cute, đáng yêu để làm mới dế yêu thì bạn có thể tải hình nền động cho điện thoại đẹp, miễn phí trong bộ sưu tập hình nền chuyển động đẹp nhất cho Android, iPhone và Windows Phone dưới đây.
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng sinh cho Mobile
    Giáng sinh đến rồi, bạn đang muốn làm mới dế cưng của mình bằng hình nền Giáng sinh cho Mobile để có không khí chào đón Giáng sinh. Hãy cùng tham khảo hình nền Noel, Giáng sinh dưới đây để có thể
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Cách cài đặt hình nền động trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ngoài cách cài hình nền iPhone tĩnh bạn đọc cũng có thể cài đặt hình nền động trên iPhone thông qua ảnh động hoặc Photos Live để thay đổi giao diện mang lại cảm giác mới mẻ, sống động hơn cho thiết bị mỗi khi cầm vào máy.
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Hình nền 20/10 đẹp
    Cùng cập nhật mẫu hình nền 20/10 đẹp để chọn lựa được mẫu hình nền/background đẹp cài đặt trên máy tính, điện thoại chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới nhé. Thay đổi mới hình nền này giúp bạn cảm
  • Tải hình nền Facebook đẹp, ngầu, cute dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thay vì hình nền Facebook mặc định như trước, giờ đây, bạn có thể cài đặt hình nền Facebook đẹp dễ dàng với bất cứ hình nào mà bạn mong muốn, giống như hình nền máy tính, điện thoại. Các bạn có thể tham khảo mẫu hình nền FB đẹp dưới đây để có thể chọn cho mình Hình nền đẹp cài đặt trên Facebook.
  • Hình nền yên tĩnh, bình yên, đẹp nhất
    Cuộc sống tất bật với nhiều bộn bề, lo toan khiến nhiều người quên đi việc thư giãn, làm mới tâm hồn bằng những khoảng lặng bình yên, thư thái. Nếu cũng đang stress với công việc, các mối quan hệ bên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phone Electricity Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phone electricity live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phone Electricity Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm