download Walloop Cho Android

Walloop

 Cho Android

Download Walloop - Bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K

Thu Hà  cập nhật: 11/09/2019

Walloop là một bộ sưu tập các hình nền cho điện thoại của bạn gồm các hình nền 4K, Animated GIF, video và loại khác để bạn lựa chọn trang trí màn hình. Đặc biệt Walloop mang đến rất nhiều chủ đề hình ảnh khác nhau để bạn lựa chọn và thay đổi cho thiết bị của mình.




Walloop là ứng dụng hình nền động với rất nhiều hình ảnh thuộc các chủ đề khác nhau như hình nền giáng sinh, hình nền halloween, anh hùng, cầu vồng, thiên hà, vũ trụ, tình yêu, âm nhạc... bên cạnh đó ứng dụng hình nền động này còn mang đến các hình nền động AMOLED Full HD dành cho các thiết bị của bạn.

walloop

Download Walloop, Bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K

 

Walloop cũng gồm những hình ảnh về chủ đề thiên nhiên như mưa, bãi biển, rừng, thác nước, khu rừng, những đám mây, bầu trời trong xanh,... Bạn có thể làm mờ các hình nền để quan sát các biểu tượng trên màn hình dễ hơn, đặt hình nền trên màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng, chia sẻ hình nền trên WhatsApp, Facebook, Twitter, YouTube và các phương tiện khác.

Muzei cũng là ứng dụng hình nền với nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới để bạn trang trí cho màn hình, Muzei có chế độ làm mờ hình nền, thay đổi hình nền sau vài giờ để làm mới cho thiết bị.

 

Các tính năng chính của Walloop:

 

- Hình nền động đa dạng các chủ đề

- Hình nền động AMOLED Full HD

- Cài đặt cho màn hình chính và màn hình khóa

- Chia sẻ hình nền qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Walloop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat walloop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Walloop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel4D 5/5 Ứng dụng hình nền 4D cho điện thoại Android
  • WallpapersCraft 3/5 Hình nền chất lượng cao cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm