download Phong thuỷ khai môn PDF

Phong thuỷ khai môn

 PDF

Download Phong thuỷ khai môn - Bài giảng về phong thủy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2017

Tài liệu Phong thuỷ khai môn cung cấp cho bạn những kiến thức về phong thủy, là môn học thú vị của phương Đông đã có vị trí vững chắc trong lịch sử xuyên suốt cho tới hiện tại. Tài liệu do thầy Trần Mạnh Linh biên soạn dựa trên những kết quả nghiên cứu nghiêm túc và khổ công về thuật phong thủy.


Phong thuỷ khai môn gồm các nội dung: 16 cách cục của huyền không học, khai môn điểm thần sát, ý nghĩa của thần sát, cách đặt bếp, áp bạch xích... Những nội dung này giúp bạn chọn xây nhà xoay đúng hướng, cách đặt cửa, đặt hướng bếp phù hợp, khai thác các yếu tố của phong thủy để hỗ trợ cho việc ăn ở và công việc của gia chủ.

download phong thuy khai mon

Còn nếu quan tâm đến thị trường chứng khoán thì tài liệu Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán sẽ khá hữu ích với bạn mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ về chứng khoán, cổ phiếu. Sau khi lĩnh hội những Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán bạn sẽ có những quyết định đầu tư sáng suốt hơn.

Phong thuỷ khai môn là những kiến thức cơ bản về thuật phong thủy, hỗ trợ cho các nghiên cứu chuyên sâu hơn từ về môn học này. Thuật phong thủy tuy chỉ thuộc về mặt tâm linh nhưng được nhiều người khá ưa chuộng, đặc biệt là giới doanh nhân và những người giàu có, vì nghĩ rằng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành đạt của gia chủ.

Nếu yêu thích những cuốn sách về tư duy, triết lý cuộc sống thì Tư duy lại tương lai là cuốn sách mà bạn nên đọc. Nội dung của Tư duy lại tương lai có nhiều phần nói về sự phát triển các mô hình kinh tế, công nghệ hiện đại.

Nếu là người lãng mạn có thể bạn sẽ thích truyện ngắn PS I Love You là câu chuyện tình yêu cảm động. Cái hay của PS I Love You là khai thác sự giao thoa giữa hai thế giới thực và ảo qua đó nhấn mạnh sự vĩnh cữu của tình yêu.

Nội dung chính của tài liệu Phong thuỷ khai môn:

- Bài giảng về phong thủy
- Cách xây nhà, đặt cửa, đặt bếp đúng hướng
- Đem phong thủy phục vụ cuộc sống
- Được biên soạn bằng những nghiên cứu nghiêm túc về thuật phong thủy


Liên kết tải về - [900 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong thuỷ khai môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong thuỷ khai môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong thuỷ khai môn PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm