download PS I Love You PDF

PS I Love You

 PDF

Download PS I Love You - Truyện ngắn về những bức thư và điều kỳ diệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2017

PS I Love You là câu chuyện tình yêu kỳ diệu của 2 vợ chồng Holly Kenedy và Garry bị chia cách sinh tử, mở đầu bằng cái chết vì bệnh u não của người chồng và kết thúc với sự hồi sinh của Garry. Truyện khắc họa sức mạnh tình yêu có thể cứu vớt cả một con người, cốt truyện đơn giản, lối văn dung dị nhẹ nhàng mà đi sâu vào lòng người đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của các bạn đọc trên toàn thế giới.


PS I Love You mở đầu gần như là một bi kịch khi Holly phải rời xa người chồng bị u não, người chồng mà cô yêu quý biết bao. Garry - chồng cô đã bỏ công viết 10 bức thư những ngày còn trên giường bệnh với kết thúc sau mỗi bức thư bằng dòng chữ: PS I Love You. Vào ngày sinh nhật của mình, Holly bắt đầu nhận được những bức thư đó và chúng trở thành nguồn động viên với cô, giúp cô vực dậy sau nỗi đau và biết rằng cuộc sống sẽ luôn phải tiếp tục.


PS I Love You
Download PS I Love You - Phần mềm Truyện ngắn về những bức thư và điều kỳ diệu

 

Cũng là cuốn sách hay về chủ đề tình yêu, truyện ngắn Yêu anh hơn cả tử thần kể về một cầu chuyện tình vô cùng cảm động mang màu sắc giả tưởng liêu trai. Lối dẫn truyện của tác giả Yêu anh hơn cả tử thần khá lôi cuốn, cùng với các tình tiết truyện hấp dẫn.

PS I Love You khẳng định rằng tình yêu giữa con người có thể chiến thắng cả nổi đau, giúp con người hồi sinh. Người chồng ra đi nhưng tình yêu anh dành cho cô thì mãi mãi còn, anh chỉ cho cô phải dựa vào người thân, gia đình, bạn bè và mở rộng trái tim mình để có thể đón nhận một tình yêu mới.

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Ngoài ra, nếu quan tâm đến các vấn đề phong thủy thì tài liệu Phong thuỷ khai môn sẽ cần thiết cho bạn. Với tài liệu Phong thuỷ khai môn, bạn sẽ có những kiến thức về phong thủy, là môn học thú vị của phương Đông đã có vị trí vững chắc trong lịch sử.

Nội dung truyện PS I Love You:

- Câu chuyện tình yêu cảm động về Holly và Garry
- Sự liên hệ với người chồng đã mất qua những bức thư
- Khẳng định sức mạnh tình yêu có thể hồi sinh tất cả
- Tình yêu chiến thắng thời gian, và cả cái chết


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát I LOVE YOU
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc I LOVE YOU do nhóm EXID thể hiện. Giai điệu sôi động cùng lời bài hát ý nghĩa. Các thành viên trong nhóm đã cho ra sản phẩm âm nhạc rất hấp dẫn và nhiều màu sắc thông qua MV I LOVE YOU cực đẹp. Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi dưới đây nhé.
  • Lời bài hát I Love You So
    Lời bài hát I Love You So được Phú, Hiếu Trung và CM1X sáng tác và thể hiện. Bài hát này thuộc thể loại rap Việt, nhạc trẻ, nói về tình yêu. Cùng lắng nghe ca khúc đầu năm 2020 này nhé.
  • Lời bài hát I Love You So Much - Hoàng Tôn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Lời bài hát I Love You So Much được Hoàng Tôn sáng tác tình bày, đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ, R&B Việt. MV này chính thức đánh dấu sự quay trở lại của Hoàng Tôn trên con đường ca nhạc VPOP.
  • Lời bài hát Because I Love You
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Giai điệu và lời bài hát Because I Love You tạm dịch là Bởi vì anh yêu em mỗi khi vang lên đều mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc lắng đọng và ngọt ngào về tình yêu. Các bạn có thể tải bài hát Because I Love You về lắng nghe ca khúc này bằng link Mp3, Video, Karaoke dưới đây để cùng hòa mình vào âm nhạc và thưởng thức giọng hát đầy nội lực của chàng ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng Shakin' Stevens.
  • Anh yêu em, Anh nhớ em trong tiếng Anh là gì? - I Love you, miss you
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Dù không giao tiếp với người ngoại quốc, nhiều người sử dụng câu anh yêu em tiếng anh để thể hiện tình yêu của mình với người yêu. Nếu các bạn ngại nói bằng tiếng Việt, bạn có thể áp dụng anh nói em, anh yêu em trong tiếng Anh.
  • Hướng dẫn cách đọc truyện trên Wattpad cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách đọc truyện trên Wattpad, người dùng sẽ có thể thoải mái khám phá những tác phẩm mà mình yêu thích ngay trên điện thoại hay máy tính bảng. Dưới đây là hướng dẫn cách đọc truyện trên Wattpad. Nếu bạn là người mê đọc truyện thì hãy tải phần mềm về máy để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Lời bài hát Lose You To Love Me, Selena Gomez
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ca khúc Lose You To Love Me đã được Selena Gomez chính thức giới thiệu đến khán giả. Bài hát Lose You To Love Me chứa lời bài hát vô cùng sâu sắc được cho là nói về mối quan hệ của cô và Justin Bieber. Cùng cập nhật lời bài hát Lose You To Love Me trong bài viết dưới đây.
  • Đọc file *.prc bằng phần mềm nào?
    File *.prc vốn được thiết kế để dễ dàng hiển thị trên Smartphone, điện thoại. vì vậy có nhiều Ebook, truyện, tiểu thuyết hay dưới định dạng này ... Hơn nữa, định dạng *.prc được sử dụng khá nhiều,
  • Lời bài hát Say You Love Me
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ca khúc Say You Love Me là ca khúc được thể hiện bởi các cô gái xinh đẹp trong nhóm Twice, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc này để cảm nhận được những giai điệu và âm nhạc sôi động của ca khúc nhé, hãy ủng hộ những cô gái này để Say You Love Me thật sự thành công và có vị trí trên BXH nhé
  • Gonna, wanna là gì? viết tắt của chữ gì và cách dùng?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Một số bạn đọc thắc mắc Wanna trong bài hát I Wanna Go của Britney Spears là gì, Gonna trong bài hát Nothing's gonna change my love for you của Westlife là gì. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc Gonna, Wanna là gì?
  • Soạn bài Hai anh em, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tình cảm anh em ruột thịt là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng, cùng soạn bài Hai anh em, tập đọc trang 119 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để các em cảm nhận được điều này qua câu chuyện cổ thể hiện sự quan tâm, yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau của người anh và người em trong truyện.
  • Top App đọc sách kiếm tiền trên IOS, Android uy tín, tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Không chỉ cung cấp thông tin, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, nhiều website, app còn cung cấp tính năng đọc sách, đọc truyện kiếm tiền online. Thông tin về top các app đọc sách kiếm tiền trên IOS, Android uy tín, tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn nuôi dưỡng đam mê về ngữ pháp, câu chữ mà vẫn gia tăng thu nhập một cách đáng kể.

PS I Love You - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PS I Love You được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ps i love you là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm