download Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn

Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn

 

Download Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn - Tài liệu ôn thi Đại học môn Toán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/06/2016

Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn là tài liệu ôn luyện trong seri đề thi THPT Quốc gia môn Toán dành cho các em học sinh lớp 12 vừa kết thúc chương trình học và chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng. Tài liệu này được cung cấp với mục đích giúp các em đạt điểm cao khi giải các bài toàn thuộc dạng bất phương trình chứa căn trong đề thi đại học.


Tài liệu Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn rất cần thiết cho các em học sinh ở thời điểm này vì các em sắp bước vào một trong những kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời - kỳ thi THPT Quốc gia, với mục đích giúp các em ôn luyện tốt hơn cho môn Toán. Hầu hết các đề thi THPT Quốc gia môn Toán trong nhiều năm trở lại nay đều có dạng toán bất phương trình vô tỷ chứa căn và các em rất cần một hệ thống phương pháp để giải các dạng toán này.

 

download phuong phap giai bat phuong trinh vo ty chua can



Bất phương trình vô tỷ chứa căn gồm các dạng: Dạng bất phương trình chứa 1 căn bậc hai, dạng bất phương trình chứa 2 căn bậc hai, dạng bất phương trình chứa 2 căn có bậc khác nhau hoặc dạng bất phương trình chứa nhiều căn. Tài liệu này sẽ được chia làm 4 phần giới thiệu phương pháp giải 4 dạng toán này với các ví dụ minh họa cụ thể, định hướng thực hiện lời giải và lời giải chi tiết đối với từng ví dụ.

Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn giống với một cuốn giáo trình khá gọn nhẹ giúp các em học sinh ôn thi một cách có hệ thống đồng thời cũng là tài liệu giúp các em nghiên cứu sâu hơn về bất phương trình vô tỷ chứa căn để tham gia các kỳ thi quốc gia, quốc tế. Các em học sinh có thể tham khảo các đề thi thử môn Toán để làm quen với các dạng đề cũng như cách làm bài thi Đại học, ví dụ Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Lê Lợi năm 2016 và nhiều đề thi khác nữa.

Nội dung chính của tài liệu Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn:

- Giới thiệu dạng toán bất phương trình vô tỷ chứa căn
- Gồm 4 phần giới thiệu phương pháp giải 4 dạng toán
- Ví dụ cùng hướng dẫn giải cụ thể
- Ôn luyện thi môn Toán, nghiên cứu chuyên sâu
 


Liên kết tải về - [528 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 87, 88 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải bài tập trang 87, 88 SGK Đại Số 10 - Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 10 cùng tìm hiểu và giải bài tập Bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 10 với đầy đủ những bài giải và hướng dẫn chi tiết vế bất phương trình và hệ bất phương trình một ẩn giúp các bạn học sinh có thể học tập, tìm hiểu, ứng dụng cho quá trình ôn luyện tốt nhất
  • Giải toán lớp 12 trang 129, 130 SGK Giải Tích
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các nội dung về Phương trình mũ. Phương trình Lôgarit, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục với các cách giải bài Bất phương trình mũ và Lôgarit. Với tài liệu Giải Toán lớp 12 được trình bày với đầy đủ những hướng dẫn chi tiết và các bài giài bài tập dễ hiểu chắc chắn là tài liệu giúp các em học sinh lớp 12 trau dồi kiến thức toán học tốt nhất.
  • Giải bài tập trang 84, 85 SGK Giải Tích 12
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về giải bài Hàm số mũ, hàm số Lôgarit, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ chuyển sang nội dung giải bài Phương trình mũ. Phương trình Lôgarit. Tất cả những nội dung
  • Giải bài tập trang 47, 48 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ở bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bất phương trình một ẩn, vậy kiến thức về bất phương trình bậc nhất một ẩn như thế nào và cách giải bài tập trang 47, 48 SGK Toán 8 Tập 2 bất phương trình bậc nhất một ẩn ra sao bài hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu. Tài liệu giải Toán lớp 8 chủ đề bất phương trình bậc nhất một ẩn được cập nhật với đầy đủ hệ thống các bài giải chi tiết và hướng dẫn cụ thể chắc chắn đem lại sự tiện lợi cho các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo.
  • Giải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2
    Như những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu gGiải bài tập trang 19, 20 SGK Toán 9 Tập 2 - Giải hệ phương trình bằng phương pháp cộng đại số bài này chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải hệ
  • Giải bài tập trang 83, 84 SGK Hình học 10
    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về phương trình đường thẳng cũng như nắm bắt được cách làm bài tập phù hợp, bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo về phương trình đường tròn xem có điều
  • Giải bài tập trang 43 SGK Toán 8 Tập 2
    Giải bài tập trang 43 SGK Toán 8 Tập 2 - Bất phương trình một ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 8 ứng dụng cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức dễ dàng và
  • Giải bài tập trang 99 SGK Đại Số 10
    Ở những bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thế nào là bất phương trình, bất phương trình bậc nhất một ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về bất phương trình bậc nhất hai ẩn cùng
  • Giải bài tập trang 11, 12 SGK Toán 9 Tập 2
    Giải bài tập trang 11, 12 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 9 có thể ôn luyện và củng cố kiến thúc nhanh
  • Cách rèn trẻ vào nề nếp hay nhất dành cho giáo viên mầm non
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Rèn cho trẻ đi vào khuôn khổ, nề nếp nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên, trong sáng và khiến trẻ thoải mái, tự nhiên thực hiện luôn luôn là bài toán khó dành cho các giáo viên mầm non, vậy với tài liệu hướng dẫn một số Cách rèn trẻ vào nề nếp hay nhất dành cho giáo viên mầm non dưới đây, hi vọng sẽ là những gợi ý hữu ích hỗ trợ các thầy cô trong việc giải bài toán này đơn giản hơn.
  • Giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2
    Tài liệu giải toán lớp 8 Phương trình chứa ẩn ở mẫu là tài liệu khá hữu ích và đầy đủ với hệ thống bài giải khá hữu ích cho các em học sinh tìm hiểu về cách giải bài tập trang 22 SGK Toán 8 Tập 2.
  • Stt yêu đơn phương hay, buồn, tâm trạng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yêu đơn phương là cảm giác vô cùng đau khổ vì bạn đã trót đem lòng yêu thương một ai đó nhưng lại không dám nói ra, tất cả các cảm xúc vui, buồn, hờn ghen đều lặng im một mình chịu đựng. Nếu đã và đang trải qua thứ tình cảm này, những STT yêu đơn phương hay, buồn, tâm trạng dưới đây được biên tập để dành cho bạn. Hãy đọc những Stt hay này để cởi bỏ tâm tư và tỉnh táo tìm ra giải pháp tốt nhất cho tình yêu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phương pháp giải bất phương trình vô tỷ chứa căn

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm