download Piano lessons Cho Android

Piano lessons

 Cho Android

Download Piano lessons - Ứng dụng học đàn piano qua điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2021

Piano lessons là ứng dụng học chơi đàn Piano qua di động hoàn toàn miễn phí. Tải Piano lessons bạn sẽ tìm thấy các video hướng dẫn theo nhiều cấp độ khác nhau, đảm bảo kỹ năng chơi đàn Piano của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.



Giới thiệu Piano lessons:

Piano lessons mang tới cho người dùng các bài học về hợp âm và làm thế nào để chơi các bài hát nổi tiếng. Ứng dụng học đàn Piano này cung cấp bài học cho mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu, người đã từng chơi Piano cho đến các nhạc công chuyên nghiệp. Bạn chỉ việc theo dõi và thực theo các video hướng dẫn, thậm chí có thể gửi câu hỏi cho các giáo viên âm nhạc. Việc học đàn Piano chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy.

piano lessons

Download Piano lessons - Ứng dụng học đàn piano qua điện thoại Android

Ngoài ra, nếu không muốn theo dõi các bài học chơi đàn Piano, nhưng lại có một chút năng khiếu về các nhạc cụ khác như guitar, sáo, Ukelele, trống... Bạn có thể theo dõi các bài học trực quan và dễ dàng về các loại nhạc cụ này. Ứng dụng cũng mang đến nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, chẳng hạn như Rock, Jazz, Blues hoặc Reggae. Chọn phong cách âm nhạc yêu thích của bạn và bắt đầu ngay hôm nay.

Các tính năng chính của Piano lessons:

- Ứng dụng học đàn Piano qua di động

- Các bài học được thiết kế dưới dạng video

- Phù hợp với mọi cấp độ người học.

- Hỗ trợ học các loại nhạc cụ khác.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Perfect Piano Teacher cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng học đàn Piano qua di động một cách hiệu quả, ngoài chế độ học tập, người dùng Perfect Piano Teacher còn được thỏa sức sáng tạo ra các bản nhạc của riêng mình, sau đó ghi âm và chia sẻ với bạn bè thành tích đó.


Liên kết tải về - [2.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano lessons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano lessons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano lessons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect PianoHọc chơi Piano trên điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm