download Piano Melody Free Cho Android

Piano Melody Free

 Cho Android

Download Piano Melody Free - Học đàn Piano qua các bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/10/2019

Piano Melody Free là ứng dụng học đánh đàn piano hàng đầu trên thiết bị di động, với hơn 800 bài hát thuộc nhiều thể loại và thời đại khác nhau. Ứng dụng Piano Melody Free phù hợp với cả người mới bắt đầu và người đã có kỹ năng.



1. Giới thiệu về Piano Melody Free

Để đánh đàn piano thành thạo, người học cần trải qua một quá trình lâu dài và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian đi học đánh đàn mỗi ngày, mà chỉ có thể tranh thủ một chút thời gian để luyện tập. Chính vì thế, các ứng dụng học đánh đàn piano cho di động là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người học. Với những ứng dụng piano này, bạn có thể học và luyện tập mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động của mình.

piano melody free

Ứng dụng chơi đàn piano miễn phí - Piano Melody Free

Và trong tất cả các lựa chọn có thể tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng, Piano Melody Free là một trong những app được đánh giá cao nhất, giành được sự yêu quý của rất nhiều người dùng. Ứng dụng học đánh đàn piano này phù hợp với người mới bắt đầu và người đã đánh đàn thành thạo muốn luyện tập thêm mỗi ngày.

piano melody free 2

Thay đổi cấu hình đàn piano theo ý muốn

Piano Melody Free có sẵn 100 bài hát miễn phí và khi chinh phục được tất cả bài hát này, người dùng sẽ mở khóa thêm nhiều bài hát mới thuộc tất cả các thể loại như Rock, cổ điển, Pop, nhạc phim, Latin và nhiều hơn nữa, thuộc những năm 60, 70, 80, 90 và hiện đại. Mỗi bài hát đều chứa giai điệu/hợp âm/đoạn intro/câu hát và bao gồm hơn 400 nốt nhạc.

piano melody free 3

Piano Melody Free bao gồm hơn 800 bài hát thuộc nhiều thể loại

Người dùng sẽ học cách chơi các bài hát yêu thích của mình với piano bằng cách phát lại giai điệu. Bạn có thể thay đổi cấu hình và kích thước đàn piano trong Piano Melody Free để phù hợp cho tất cả thiết bị di động và máy tính bảng.

2. Tính năng nổi bật của Piano Melody Free:

- Thay đổi kích thước các phím đàn piano. Phím đàn lớn tăng độ chính xác. Với phím đàn nhỏ hơn, bạn có thể nhìn thấy tất cả 3 octave trên màn hình (tổ hợp phím từ Đô đến Si).
- Hỗ trợ tất cả điện thoại và máy tính bảng.
- Tập trung vào từng phần của bài hát để người chơi dễ dàng nắm bắt giai điệu.
- Âm thanh chân thực.
- Làm chậm hoặc tăng tốc độ phát bài hát.
- Tăng/giảm âm lượng bài hát đang được phát.

3. App liên quan

Perfect Piano cũng là ứng dụng mô phỏng giao diện đàn piano trên điện thoại để bạn học đánh đàn với những ca khác hit đang được nhiều người yêu thích, ngoài ra Perfect Piano còn mang đến nhiều hiệu ứng âm nhạc, cho phép thu âm và chia sẻ các bản nhạc.


Liên kết tải về - [9.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Melody Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano melody free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Melody Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm