download Real Piano Teacher 2020 Cho Android

Real Piano Teacher 2020

 Cho Android

Download Real Piano Teacher 2020 - Ứng dụng học đàn Piano cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2021

Học đánh đàn Piano, Organ, Sáo, và nhiều loại nhạc cụ khác trong 7 ngày mà không cần luyện tập, bạn có tin không? Download Real Piano Teacher 2020 - ứng dụng dạy đánh đàn piano hàng đầu với những trò chơi và bài hát tuyệt vời để nhanh chóng làm chủ loại nhạc cụ mà bạn yêu thích.


Giới thiệu Real Piano Teacher 2020:

Học một nhạc cụ, đặc biệt là piano, có thể là một quá trình đầy khó khăn và đòi hỏi một sự kiên trì nhất định. Với tất cả các hợp âm, lý thuyết âm nhạc và kỹ thuật, đó chắc chắn là một thách thức lớn để có thể giữ được tất cả trong bộ nhớ của bạn. Tuy nhiên, Real Piano Teacher 2020 có thể giúp hành trình học piano của bạn trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn có một kết quả như mong đợi. Ứng dụng học đánh đàn piano này sẽ giúp bạn trong một số khía cạnh và cũng có thể theo dõi tiến trình của bạn để bạn biết rằng kỹ năng của bản thân đang dần tiến bộ.

real piano teacher 2020

Real Piano Teacher 2020 chứa các phím đàn kỳ diệu, trò chơi âm nhạc hấp dẫn và hàng trăm bài hát tuyệt vời. Người dùng có thể chơi bất kỳ bản nhạc nào như một Pro mà không cần luyện tập. Real Piano Teacher 2020 vừa là ứng dụng học đánh đàn piano vừa là tựa game âm nhạc freestyle cho thiết bị Android. Ứng dụng Piano này đi kèm với khả năng ghi âm, quãng tám (Octaves), tính năng phát nhạc và bản beat nhạc, đồ họa tươi sáng, nhiều loại nhạc cụ và một số tính năng tuyệt vời khác.

Bạn sẽ có trải nghiệm vừa học vừa chơi tuyệt vời với Real Piano Teacher 2020, cảm nhận sự tiến bộ mỗi ngày và tìm hiểu về nhiều loại nhạc cụ khác bên cạnh piano. Ngoài ra, phần mềm còn bao gồm nhiều chế độ khác nhau như chế độ học mang đến không gian học piano chuyên nghiệp, chế độ chơi game đưa bạn đến môi trường chơi game có tính giải trí cao, chế độ Magic Keys là nơi bạn có thể tạo nhạc từ những phím đàn kỳ diệu và chế độ Freestyle cho phép bạn biên soạn bản nhạc của riêng mình với những loại nhạc cụ được hỗ trợ.

Nếu bạn đang đi học đánh đàn piano tại các lớp học hay tự học tại nhà, thì Real Piano Teacher 2020 thực sự đóng vai trò như một giáo viên hỗ trợ bạn tiến bộ từng ngày qua các bài học và trò chơi tương tác hữu ích.

real piano teacher 2020 2

 

4 chế độ trong Real Piano Teacher 2020

 

 

Chế độ học

 

Trong chế độ học, bạn có thể học cách đánh đàn với phím đàn piano hoặc organ miễn phí. Làm chủ mỗi bài học theo một cách vui nhộn và giàu tính tương tác.

Học cách đặt các ngón tay và vị trí của mọi nốt nhạc trên phím đàn. Đọc bản nhạc như một nghệ sĩ đánh đàn Piano chuyên nghiệp và học cách chơi bất kỳ bài hát nào một cách dễ dàng với chế độ đọc hình ảnh. Chế độ này cũng cho phép bạn học về bản nhạc để thành thạo tất cả mọi loại nhạc cụ trong thời gian ngắn.

Tải real piano teacher 2020

 

Chế độ trò chơi

 

So tài với bạn bè và người thân, phá vỡ kỷ lục thế giới trong bảng xếp hạng, đạt được các thành tích và nhiều hơn nữa. Bạn có thể trải nghiệm mọi game đánh đàn piano với bất kỳ bài hát nào bao gồm âm nhạc được lưu trên thiết bị di động của bạn. Real Piano Teacher 2020 cũng đi kèm với nhiều bài hát có sẵn như Ode to Joy, Jingle Bells, Twinkle Twinkle little stars, Happy Birthday, We wish you a merry christmas, các bài hát của ca sĩ John Legend, Mozart, Beethoven và nhiều thể loại nhạc như Hiphop, Pop, Rap, Disco, Đồng quê hay RnB...

 

Chế độ Magic Keys

 

Chơi bất kỳ phím đàn nào để tạo nhạc. Chỉ cần chạm vào phím đàn để phát ra những giai điệu ngọt ngào. Chơi mọi bài hát và bản nhạc bạn muốn bằng cách sử dụng chế độ này. Chọn loại nhạc cụ khác như dương cầm, đàn dây và sáo trúc. Chế độ Magic Keys sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng đọc nốt nhạc.

 

Chế độ Freestyle

 

Bên cạnh chế độ học, trò chơi và Magic Keys, bạn có thể chơi và tạo âm nhạc freestyle theo ý muốn. Giải phóng khả năng sáng tạo, thu âm, và chia sẻ tác phẩm với gia đình và bạn bè. Bạn có thể thêm beat nhạc một cách kỳ diệu vào bất kỳ bài hát nào bạn soạn và đồng bộ lên dịch vụ lưu trữ đám mây.

 

Tính năng chính của Real Piano Teacher 2020:

 

- Dạy các bài học đánh đàn piano với hướng dẫn trực quan.

- Chế độ học, trò chơi, Magic Keys và Freestyle.

- Các phím đàn phản hồi nhanh với thao tác chạm.

- Chất lượng âm thanh phòng thu tốt nhất (âm thanh chân thực).

- Quãng 8 (loại phím/nốt nhạc).

- 8 skin đàn piano và organ khác nhau.

- Âm thanh mẫu có sẵn tuyệt vời.

- Thu âm và playback.

- Chia sẻ tác phẩm với bạn bè và người thân.

- Phát track nhạc/âm nhạc cho đàn piano ảo.

- Đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng tương sáng.

- Hiển thị tên nốt nhạc trong tất cả chế độ.

- Hỗ trợ điện thoại và máy tính bảng.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Piano Teacher 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real piano teacher 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Piano Teacher 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Piano lessons 3/5 Ứng dụng học đàn piano qua điện thoại Android
  • Synthesia 3/5 Luyện đánh đàn Piano trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm