download PlantNet Cho Android

PlantNet

 Cho Android

Download PlantNet - Ứng dụng tìm hiểu về các loài cây

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

PlantNet là ứng dụng thuộc lĩnh vật sinh vật học cho phép bạn xác định và hiểu rõ hơn tất cả các loại thực vật sống trong tự nhiên, đồng thời phân tích để hiểu rõ hơn về sự tiến hóa của đa dạng sinh học thực vật và có định hướng bảo tồn tốt hơn. Hiện tại ứng dụng có khả năng nhận dạng khoảng 20.000 loài thực vật học trên trái đất và trong tương lai sẽ được bổ sung nhiều hơn nữa.



PlantNet là bách khoa toàn thư về nhiều loại thực vật sống trong tự nhiên: thực vật có hoa, cây, cỏ, cây lá kim, dương xỉ, dây leo, xà lách...Ứng dụng cũng có thể xác định một số lượng lớn cây trông trong vườn và các công viên, nhưng mục đích chính của nó chính là kiểm kê các loài thực vật hoang dã, những cây mà bạn có thể quan sát trong tự nhiên, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về thế giới thực vật.

plantnet

Download PlantNet, Ứng dụng tìm hiểu về các loài cây

PlantNet cho phép nhận ra khoảng 20.000 loài trong số 360.000 loài sống trên trái đất, tuy nhiên dữ liệu này còn được bổ sung tiếp tục trong thời gian tới nhờ sự đóng góp của những người dùng có kinh nghiệm nhất trong số các bạn. Phiên bản mới nhất của ứng dụng còn có khả năng lọc các loài được công nhận theo chi hoặc họ, lập bộ sưu tập ảnh các loài hoa yêu thích. Nếu bạn yêu thích bộ môn sinh vật học thì download ứng dụng để tìm hiểu và hỗ trợ tốt hơn cho công việc và học tập của mình.

Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn tìm hiểu về thế giới sinh vật, chẳng hạn như tài liệu Giáo trình cây hoa được cung cấp trên taimienphi giới thiệu đến bạn nhiều kiến thức về các loài cây hoa, Giáo trình cây hoa gồm hai phần lớn, phần Đại cương và phần Chuyên khoa với các nội dung đặc trung cho mỗi phần.

Các tính năng chính của PlantNet:

- Nhận dạng các loài thực vật trong tự nhiên

- Lọc các loài thực vật theo chi hoặc họ

- Lập danh mục các loài yêu thích

- Phân tích sự tiến hóa của sinh vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlantNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plantnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlantNet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm