download PowerSchool Enrollment Mới nhất

PowerSchool Enrollment

 Mới nhất

Download PowerSchool Enrollment - Quản lý tuyển sinh và ghi danh trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2020

PowerSchool Enrollment thuộc danh mục các phần mềm quản lý tuyển sinh với các công cụ trực tuyến, hỗ trợ cho các quản trị viên tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc nhập liệu. PowerSchool Enrollment thực hiện thu thập dữ liệu chính xác, sàng lọc ứng viên thep các tiêu chuẩn rõ ràng, đảm bảo thông tin tuyển sinh an toàn, đáng tin cậy.


1. Giới thiệu về PowerSchool Enrollment

PowerSchool Enrollment là công cụ quản lý tuyển sinh trực tuyến hỗ trợ cho các trường học có thể cắt giảm được nhiều chi phí cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian. Người quản trị viên sẽ tránh được việc nhập dữ liệu quá tải, loại bỏ được các chi phí in ấn, đảm bảo các thông tin an toàn khi được lưu trữ trên hệ thống, thu thập dữ liệu chính xác, chất lượng cao được định cấu hình theo yêu cầu của tổ chức. Với số lượng đăng ký chính xác, bạn có thể nhân viên phù hợp cho các lớp học trực tuyến.

powerschool enrollment

Download PowerSchool Enrollment, Quản lý tuyển sinh và ghi danh trực tuyến

PowerSchool Enrollment còn hỗ trợ rất tốt cho các sinh viên, hiện đại hóa quy trình quản lý đăng ký học sinh của bạn để tiết kiệm thời gian của nhân viên và phụ huynh. PowerSchool Enrollment thay thế quy trình tuyển sinh giấy tờ dựa trên giấy dễ tốn thời gian, dễ bị lỗi bằng một hệ thống trực tuyến đơn giản nhưng đa tính năng, có thể tạo ra các biểu mẫu và quy trình phù hợp, dễ dàng thay đổi. PowerSchool Enrollment giúp bạn xử lý các ứng dụng nhanh hơn, loại bỏ việc nhập dữ liệu dư thừa và tăng chất lượng của các ứng dụng được gửi.

2. Các đặc điểm chính của PowerSchool Enrollment:

- Quản lý tuyển sinh trực tuyến.

- Thu thập dữ liệu chính xác.

- Tạo biểu mẫu và quy trình phù hợp.

- Lưu trữ dữ liệu an toàn

- Kết nối nhà trường, phụ huynh và sinh viên.

3. App liên quan

SchoolAdmin cũng là ứng dụng hỗ trợ tuyển sinh, ghi danh và quản lý thanh toán học phí, đơn giản hóa các quy trình phức tạp cũng như tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại, với sự hỗ trợ của SchoolAdmin các trường học sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí tuyển sinh, sàng lọc được những sinh viên chất lượng tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerSchool Enrollment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerschool enrollment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerSchool Enrollment Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm