download SchoolAdmin Mới nhất

SchoolAdmin

 Mới nhất

Download SchoolAdmin - Quản lý tuyển sinh, ghi danh, học phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/07/2020

SchoolAdmin thuộc danh mục các phần mềm quản lý tuyển sinh dành cho các mô hình trường học và các trung tâm, tổ chức giáo dục khác nhau trên thế giới, giúp bạn đơn giản hóa việc tuyển sinh trực tuyến. SchoolAdmin thực việc thu thập thông tin chi tiết, tự động hóa nhiều quy trình phức tạp để đảm bảo chất lượng đầu vào cho tất cả các trường học.


1. Giới thiệu về SchoolAdmin

SchoolAdmin hiện được tin tưởng sử dụng bởi hơn 500 trường học ở nhiều quy mô khác nhau trên thế giới, tích hợp các tính năng của một phần mềm tuyển sinh, ghi danh và quản lý học phí ở một nơi duy nhất, giúp bạn tạo được mối liên kết với các học viên và đáp ứng mục tiêu đăng ký của bạn ngay cả khi bạn không thể hoạt động tại trường. SchoolAdmin tạo ra một quy trình tuyển sinh không cần giấy tờ, mọi thứ là trực tuyến, việc ghi danh trở nên dễ dàng với các hợp đồng điện tử an toàn và ràng buộc về mặt pháp lý, đồng thời thu thập và quản lý thanh toán học phí nhanh hơn bao giờ hết với phần mềm thanh toán được tích hợp.

schooladmin

Download SchoolAdmin, Quản lý tuyển sinh, ghi danh, học phí

SchoolAdmin sẽ đơn giản hóa công việc tuyển sinh của các trường học, xây dựng một lớp học chất lượng cao với đầu vào sinh viên được sàng lọc, đáp ứng các tiêu chí tuyển sinh. SchoolAdmin tự động hóa các quy trình tốn nhiều công sức và thời gian, cho bạn nhiều thời gian hơn, kết hợp việc thu thập thông tin chi tiết với các công cụ báo cáo trực quan. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp lên lịch trình cho các sự kiện tuyển sinh quan trọng, sắp xếp thời gian phù hợp nhất cho sinh viên.

2. Các đặc điểm chính của SchoolAdmin:

- Quản lý tuyển sinh, ghi danh và quản lý học phí.

- Quy trình tuyển sinh đơn giản, hoàn toàn trực tuyến.

- Thu thập và quản lý thanh toán học phí nhanh chóng.

- Thu thập dữ liệu chính xác, báo cáo trực quan.

- Lên lịch cho các sự kiện tuyển sinh quan trọng.

3. App liên quan

Submittable cũng là một ứng dụng với các công cụ truyền thu thập dữ liệu, hỗ trợ làm việc nhóm tự xa tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tạo quy trình tuyển sinh, thu thập dữ liệu đơn giản, chính xác, bên cạnh đó Submittable còn có trình tạo biểu mẫu trực tuyến, báo cáo trực quan và các hướng dẫn rõ ràng, chính xác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SchoolAdmin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schooladmin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SchoolAdmin Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PowerSchool Enrollment 3/5 Quản lý tuyển sinh và ghi danh trực tuyến
  • Elvis 3/5 Quản lý các nhiệm vụ đào tạo và huấn luyện
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm