download SurveyMonkey Apply Mới nhất

SurveyMonkey Apply

 Mới nhất

Download SurveyMonkey Apply - Quản lý tuyển sinh trực tuyến, xin học bổng

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

SurveyMonkey Apply thuộc danh mục các phần mềm quản lý tuyển sinh giúp cho các tổ chức giáo dục hay các doanh nghiệp tuyển sinh dễ dàng, nó cũng được sử dụng dành cho học sinh sinh viên có thể tham gia thi tuyển hay xin học bổng trực tuyến. SurveyMonkey Apply giúp tạo quy trình đánh giá nhanh hơn, hiệu quả hơn cho tất cả các chương trình tuyển sinh.


1. Giới thiệu về SurveyMonkey Apply

SurveyMonkey Apply tích hợp các công cụ truyền thông và các tính năng đánh giá mạnh mẽ, giúp cho các nhà tuyển sinh đơn giản hóa quy trình của mình để cho mọi người tham gia dễ dàng. SurveyMonkey Apply sẽ tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, tốn thời gian trong quy trình tuyển sinh và giải phóng thời gian của bạn cho những việc quan trọng nhất. Ứng dụng cũng cho phép xem xét dữ liệu trong thời gian, tạo các báo cáo tuyển sinh chi tiết.

surveymonkey apply

Download SurveyMonkey Apply, Quản lý tuyển sinh trực tuyến, xin học bổng

SurveyMonkey Apply còn hỗ trợ cho những người tham gia tuyển sinh có thể tiếp cận một cổng thông tin thương hiệu nơi họ có thể dễ dàng xem, hoàn thành và theo dõi tất cả các yêu cầu từ nhà tuyển dụng. Các nhà tuyển sinh có thể sử dụng nhiều hình thức tuyển sinh thông qua các câu hỏi, tảo lên các tập tin đa phương tiện dễ dàng, đảm bảo bạn chỉ nhận được các ứng viên đủ điều kiện bằng cách tự động sàng lọc.

2. Các đặc điểm chính của SurveyMonkey Apply:

- Đơn giản hóa quy trình tuyển sinh.

- Tự động hóa các nhiệm vụ lặp lại.

- Tạo báo cáo tuyển sinh chi tiết.

- Tạo nhiều loại câu hỏi, tải lên nhiều loại dữ liệu

- Hỗ trợ cho các ứng viên tham gia tuyển sinh.

3. App liên quan

Đối với nhu cầu học tập, các bạn có thể tham khảo ELearning School là giải pháp học tập trực tuyến từ xa đến từ VNPT hỗ trợ cho học sinh và giáo viên trong mùa dịch Covid, các học sinh dễ dàng học ở nhà, còn cá giáo viên thông qua ELearning School số hóa tài liệu, thiết lập giáo án điện tử, còn các phụ huynh học sinh còn có thể theo dõi lịch sử tiến trình học của con em mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SurveyMonkey Apply được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surveymonkey apply là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SurveyMonkey Apply Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm