download PrepaBAC D Cho Android

PrepaBAC D

 Cho Android

Download PrepaBAC D - Ứng dụng hỗ trợ học tập và ebook toàn diện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/11/2021

PrepaBAC D là ứng dụng học tập cung cấp nguồn ebook, tài liệu phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu của không chỉ học sinh, sinh viên mà còn tất cả những đối tượng người dùng khác. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể học tập dưới nhiều phương thức khác nhau từ sách, bài hướng dẫn, video tới những bài kiểm tra, trắc nghiệm kiến thức ở nhiều độ khó khác nhau.


1. Giới thiệu về PrepaBAC D

Chúng ta đang nói rất nhiều về Cách mạng công nghệ 4.0 hay khái niệm Internet kết nối vạn vật - IoT, điều này phản ánh rằng, công nghệ ngày càng có ảnh hưởng lớn hơn và đóng một vài trò quan trọng trong đời sống của mỗi cá nhân. Ta có thể thấy công nghệ thông tin và truyền thông được áp dụng trong bất kỳ lĩnh vực nào xung quanh chúng ta như những cổng thông tin điện tử thuộc các cơ quan Chính phủ, những sàn thương mại điện tử phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến, và không thể không kể tới những bước tiến trong việc áp dụng công nghệ thông tin trong ngành giáo dục - một trong những xương sống của bất kỳ xã hội hay quốc gia nào. Trong đó, các phần mềm học tập đóng vai trò rất lớn giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành giáo dục, chất lượng dạy và học.

prepabac d

PrepaBAC D cung cấp kho học liệu nhiều lĩnh vực

PrepaBAC D là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc tới các phần mềm giáo dục hiện tại. Ứng dụng là một kho tri thức khổng lồ về tất cả những lĩnh vực trong xã hội cũng như giới học thuật. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những cuốn ebook cho tất cả môn học nằm trong hệ thống giáo dục của nhiều nước trên thế giới. Không chỉ vậy, kho tài liệu của PrepaBAC D còn luôn được cập nhật những đầu sách tham khảo cho nhiều môn học, lĩnh vực nghiên cứu như toán học, văn học, vật lý, hoá học,... mà bạn có thể download về để sử dụng.

prepabac d

Ebook và video giảng dạy phong phú

Những kiến thức từ cơ bản cho tới nâng cao, từ thường thức tới đặc biệt, tất cả đều sẽ được giải thích theo một cách dễ hiểu, đầy đủ và khoa học nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc hiểu, chứng minh một định lý toán học hay cân bằng một phương trình hoá học hữu cơ? PrepaBAC D sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành chúng. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về một tác giả, một hoạ sĩ nổi tiếng trên thế giới? PrepaBAC D sẽ là cuốn bách khoa toàn thư cho bạn.

prepabac d

Các bài giảng được trình bày rõ ràng 

Nếu việc đọc tài liệu không đủ để thoả mãn nhu cầu học tập của bạn, PrepaBAC D vẫn còn cách khác làm bạn hài lòng. Đó là kho video bài giảng phong phú, trực quan được xây dựng, chắt lọc từ nhiều nguồn. Và cuối cùng, nếu bạn muốn kiểm tra kiến thức của bản thân hay có nhu cầu test lại mình đã nắm được những gì sau khi đọc, tham khảo tài liệu trên PrepaBAC D, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một danh sách đầy đủ những bài kiểm tra với thang độ khó rõ ràng, cho mọi trình độ cũng như chủ đề môn học khác nhau. Từ đó, bạn sẽ có thể tự đánh giá quá trình học tập của mình có hiệu quả hay không, bạn có tiến bộ như mong muốn hay không?

2. Các đặc điểm chính của PrepaBAC D:

- Kho ebook đầy đủ, đa dạng về nhiều chủ đề, môn học.
- Kho nội dung luôn được cập nhật thường xuyên nhằm mang tới trải nghiệm và chất lượng học tập tốt nhất.
- Lượng video bài giảng khổng lồ, chất lượng video cao cả về nội dung và hình ảnh.
- Bổ sung và chỉnh lý một vài đầu sách về Tâm lý học, Lịch sử và Địa lý.
- Giao diện thiết kế trực quan, chuyên nghiệp và dễ sử dụng.
- Các công cụ phục vụ việc đọc sách như đánh dấu trang, highlight, trích dẫn... đầy đủ, hữu ích.
- Có tính năng ủng hộ tiền cho những người xây dựng nội dung trên ứng dụng.

Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrepaBAC D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prepabac d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PrepaBAC D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm